Cộng Đồng Nam Úc đi chúc Tết tôn giáo bạn

Lúc 10 giờ sáng, thứ Năm ngày Mồng Hai Tết Ất Dậu. Phái đoàn của Cộng Đồng Thiên Chúa Giáo Người Việt tại Nam Úc gồm có Ban Tuyên Úy và đại diện Hội Đồng Đồng Mục Vụ do linh mục Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm dẫn đầu sang chúc Tết Ban Trụ Trì Chùa Pháp Hoa Nam Úc và Hoà Thượng Thích Như Huệ Hội Chủ Giáo Hội Phật GiáoViệt Nam Thống Nhất Hải Ngoại tại Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan.



Phái Đoàn đã được Hoà Thượng Hội Chủ mời ở lại đàm đạo và dùng điểm tâm chay thân mật do“cây nhà lá vườn” sẵn có của nhà Chùa khoản đãi. Sau khi điểm tâm và trà đàm phái đoàn đã được Hoà Thượng Hội Chủ dẫn đi thăm quan các cơ sở và thắng cảnh chung quanh Chùa.

Chùa Pháp Hoa toạ lạc trên vùng Pennington có đông người Việt định cư trong thành Phố Adelaide Nam Úc. Khuôn viên Chùa được Ban Trụ Trì và các tín đồ làm công quả dọn dẹp khang trang sạch sẽ, những cây kiểng và bông hoa nở rộ chung quanh Chùa, tạo nên một thắng cảnh trang nghiêm và ngoạn mục. Phái đoàn đã được Ban Trị Sự giới thiệu sơ qua về các sinh hoạt hàng ngày của nhà Chùa và các chương trình gây quĩ kiến thiết.

Phái đoàn đã ra về lúc 12 giờ trưa cùng ngày. Hoà Thượng Hội Chủ và Ban Trị Sự Chùa hẹn ngày hôm sau sẽ sang Pooraka chúc Tết Ban Tuyên Úy và Ban Mục Vụ của Cộng Đồng.