Ban Tuyên Úy và Hội Đồng Mục Vụ Nam Úc mở tiệc Mừng Tân Niên

Lúc 6 giờ 30 tối Chúa Nhật ngày 25/2/07 Ban Tuyên Úy (BTU) và Hội Đồng Mục Vụ (HĐMV) đã cùng nhau tổ chức tiệc mừng Tân Niên tại Cung Thánh Gia trong Nhà Chung của Cộng Đồng.

Khách mời tham dự gồm có các Linh Mục và các Nam Nữ Tu Sĩ Việt Nam đang phục trong TGP Adelaide, cùng với những thân nhân của các thành viên trong HĐMV.

Trước lúc khai tiệc, ông Đinh Công Khương phụ tá Ngoại Vụ trưởng Ban Tổ Chức đã tuyên bố lý do tổ chức Tiệc Mừng Tân Niên và ngỏ lời chào mừng BTU, HĐMV và quí khách cùng các thân nhân đã đến tham dự tiệc mùng Xuân Đinh Hợi.



Kế đến Đức ông Minh-Tâm đã lên chúc mừng và cầu nguyện xin Chúa chúc lành cho bữa tiệc để mọi người cùng vui vẻ Mừng Xuân.

Xen kẽ trong bữa tiệc là chương trình văn nghệ Karaoke tự biên, tự diễn rất vui tươi và hào hứng. Khoảng giữa tiệc mừng Ban Tổ Chức đã cho trình chiếu Slide Show về các hình ảnh sinh hoạt và phát triển Cộng Đồng trong năm qua 2006 thật lý thú.

Đặc biệt gần cuối chương trình tất cả mọi người tham dự đã lần lượt lên Hái Lộc Xuân do Ban Mục Vụ tặng để cầu bình an và lấy hên trong Năm Mới.

Bất cứ ai lên Hái Lộc Xuân cũng đều nhận được những phần quà Tết hay Hiện Kim, với lời chúc mừng và ước nguyện trong bao Lì Xì.

Có khoảng gần 100 thành viên của BTU, HĐMV và khách mời đến tham dự. Trong bữa tiệc, mọi người đã tỏ ra niềm nở vui vẻ và chúc tụng cho nhau những điều tốt đẹp và may lành nhất trong Năm Mới.

Các thành viên trong HĐMV đã cùng có cùng một ước vọng là gắn bó, đoàn kết làm việc chung với nhau để đưa Cộng Đồng trong tương lai mỗi ngày một phát triển và thăng tiến hơn.