Mọi người đều biết là tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ đã được khởi công trong một cử hành Tam Điểm bởi George Washington, tổng thống đầu tiên của chúng ta. Ngày nay người ta có thể nhìn thấy phiến đá trong tòa nhà Quốc Hội kỷ niệm sự kiện này. Nó có nội dung: “Khánh thành theo các nghi thức Tam Điểm ngày 17 tháng 9 năm 1932 trong Lễ đặt Viên đá đầu tiên bởi George Washington.”

Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ trước đây là nơi đặt Tòa án Tối cao, hiện nằm bên kia đường. Nhiều nhà lãnh đạo dân sự quan trọng nhất của Hoa Kỳ đã từng là tự do, bao gồm mười bốn tổng thống Hoa Kỳ và năm Chánh án Tòa án Tối cao.

Đối với những cá nhân có tiền sử gia đình theo giáo phái Tam Điểm, nhóm của chúng tôi đã hơi ngạc nhiên về mức độ các vấn đề tâm linh mà họ gặp phải. Những cá nhân này thường có một lịch sử các thế hệ lặp lại các rối loạn chức năng tương tự. Đối với một số người, đó là sự hiện diện của một tinh thần liên quan đến cái chết. Những gia đình này có thể có một thế hệ bất thường các tiền sử tự tử, giết người, chết sớm, sẩy thai hoặc phá thai.

Kinh nghiệm của những người trừ tà là các cá nhân có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi lịch sử gia đình dính líu đến giáo phái Tam Điểm. Nhưng còn quốc gia thì sao? Sự lãnh đạo của đất nước chúng ta đã bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi tổ chức này, là tổ chức đã bị lên án bởi ít nhất tám vị Giáo hoàng. Gần đây nhất là năm 1983, Tòa thánh đã nói rằng các nguyên tắc của các tổ chức Tam Điểm “không thể dung hòa” với các giáo lý của Giáo hội và người Công Giáo bị cấm gia nhập Tam Điểm. Có thể nào chúng ta, với tư cách là một quốc gia, bị vấy bẩn bởi một lịch sử như vậy? Kể từ khi phán quyết Roe chống Wade được ra đời vào năm 1973, đã có hàng triệu ca phá thai.

Đáp lại tài liệu của Tòa án Tối cao bị rò rỉ có khả năng lật ngược Roe chống Wade, một số người đã và đang ủng hộ “mùa hè thịnh nộ” và những người khác đang tấn công vào Giáo Hội Công Giáo. Từ quan điểm của một nhà trừ tà, những thái độ này gợi nhớ đến ma quỷ.

Trên trang web của chúng tôi, www.catholicexorcism.org, có những lời cầu nguyện dành cho các cá nhân muốn phá bỏ những lời nguyền của Tam Điểm. Hiện có một video về việc phá bỏ những lời nguyền của Tam Điểm trên trang web của chúng tôi, bao gồm cả một linh mục diễn ra lời cầu nguyện ở cuối video. Nhưng một quốc gia thì sao? Tôi định cầu nguyện những lời cầu nguyện này để loại bỏ những lời nguyền rủa trên đất nước của chúng ta. Có lẽ các linh mục khác cũng sẽ làm như vậy.

Trước tất cả những gì đang diễn ra, phản ứng của chúng ta phải hoàn toàn mang tính chất Kitô. Để đáp lại cơn thịnh nộ, chúng ta đề cao hòa bình. Để đáp lại sự bắt bớ, chúng ta tha thứ. Để đối phó với cái chết, chúng ta cổ vũ tình yêu, sự hòa giải và sự hiệp nhất, vốn là các yếu tố cấu thành nền văn hóa sự sống.
Source:Catholic Exorcism