NEW YORK - Vụ đánh bom ờ Boston hôm thứ hai 15 tháng 4 làm chết ít nhất 2 người và chừng 140 người bị thương. ĐHY Timothy Dolan của Nữu Ước, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Công Giáo Hoa Kỳ đã đưa ra lời phát biểu sau đây sau các vụ đánh bom ở marathon Boston.
Kết thúc bi thảm vụ đánh bom ngày 15 tháng 4 nhắc nhở tất cả chúng ta rằng tội ác tồn tại và cuộc sống mong manh. Những người chết và những người bị thương là những người đến để tham dự kỳ niệm cuộc chạy bộ đường dài nổi tiếng thế giới ngày Patrots Day ở Boston. Tất cả chúng ta hãy cầu nguyện cho linh hồn những người đã qua đời và chữa lành những người bị thương tích. Xin Chúa vãn hồi hòa bình cho tất cả chúng ta.

Những lời cầu nguyện đặc biệt của chúng ta cùng với Tổng Giáo Phận Boston và những người hầu giúp những người bị thương bằng rất nhiều cách. Văn hóa bạo lực ngày càng tăng trên thế giới và ngay cả trong đất nước chúng ta, đòi hỏi tăng cường biện pháp an ninh, và chúng ta mỗi cá nhân cần cố gắng hết sức có thể làm được những gì hơn để thúc đẩy hòa bình và tôn trọng lẫn nhau trên thế giới của chúng ta.