GIÁO XỨ BẮC HẢI, HẠT HỐ NAI

MỪNG LỄ THÁNH GIUSE THỢ 01.05.2010

Lúc 5 giờ sáng thứ bẩy 01.05.2010, trong bầu khí mát mẻ nhờ buổi chiều hôm trước có mưa, giáo xứ Bắc Hải Hạt Hố Nai đã tổ chức mừng lễ Thánh Giuse Thợ 01.05.

Xem hình lễ thánh Giuse Thợ tại giáo xứ Bắc Hải, Hố Nai

Thánh lễ đồng tế được cử hành nơi Tượng Đài Thánh Giuse trong khuôn viên Xứ Đường, về dâng lễ có cha Đaminh Trần Mạnh Duyên nguyên phó xứ Bắc Hải. Tham dự lễ có Quý Dì Hội Dòng Mến Thánh Gía Bắc Hải, Quý cộng đoàn phụng vụ trong xứ.

Đặc biệt trong Thánh lễ mừng kính Thánh Giuse thợ hôm nay, sau lễ giáo xứ tổ chức nghi thức Thượng kèo nhà thờ, đánh dấu một giai đoạn sau gần tám tháng xây dựng (14.09.2009 – 01.05.2010) ngôi thánh đường đã được tiến hành trong ân sủng và hiệp nhất, nhờ đó đời sống đức tin của cộng đoàn được nuôi dưỡng, triển nở và thăng tiến.

Ngôi thánh đường giáo xứ Bắc Hải là kết tụ của biết bao hy sinh và mồ hôi, biết bao vất vả và lời cầu nguyện, đồng thời cũng biết bao thao thức và mến yêu.

Nhờ lời bầu cử của Thánh Giuse, xin Chúa chúc lành cho công trình này, xin Chúa chúc lành cho các vị ân nhân và cho tất cả mọi người đang nỗ lực xây dựng giáo xứ Bắc Hải ngày một tốt đẹp, hiệp nhất và thánh thiện.