Đại Hội Acies Legio Mariae Sydney.

Sáng thứ Bảy 28/3/2009 các anh chị em hội viên Hoạt Động và Tán Trợ thuộc các Giáo Bankstown, Cabramatta, Fairfiled, Granville, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt. Pritchard, Plumpton, và Revesby đã đến nhà thờ St. Therese Lakemba tham dự ngày Đại Hội Acies hàng năm của Legio Mariae. Sau khi chấm dứt giờ đền tạ dâng lên Đức Mẹ chuỗi Mân Côi Mùa Vui. Cha Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Tuyết Linh Hướng đã ban huấn từ và chia sẽ với các anh chị em Hội Viên về ý nghĩa của ngày Đại Hội, sau đó anh Trưởng Legio Mariae Trần Khôi Việt lên báo cáo những hoạt động của Hội Đồng Legio Maria Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney trong năm qua như thăm viếng những bệnh nhân ở bệnh viện và tư gia, thăm viếng những người già yếu trong Viện Dưỡng Lão, thăm viếng các gia đình không Công Giáo, ngoài ra Hội còn đảm trách những việc dạy Giáo Lý cho Thiếu Nhi và Tân Tòng, chia sẽ công tác Cộng Đồng và Giáo Đoàn v.v..

Kế tiếp là nghi thức tuyên thệ dâng mình cho Đức Mẹ, tất cả các Hội Viên tiến lên trước bàn thờ Đức Mẹ đặt tay lên Vesilium Quân Kỳ của Legio Maria đọc lời tuyên thệ. Sau khi chấm dứt nghi thức tuyên thệ, Thánh lễ cử hành gồm quý Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Cựu Linh Hướng Nguyễn Thái Hoạch và Cha Cựu Linh Hướng Mai Đào Hiền cùng đồng tế. Trong bài giảng Cha Nguyễn Văn Tuyết đã dẫn thuật những thánh đức gương sáng của Đức Mẹ luôn khiêm cung và đồng hành với Chúa Giêsu Con Chí Thánh của Mẹ, Cha cũng khuyến khích tất cả các Hôi Viên hãy noi gương Đức Mẹ và luôn cầu nguyện chạy đến núp dưới bóng cờ của Mẹ Maria Vị Nữ Tướng Tối Cao của quân binh Legio Mariae.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Trưởng Trần Khôi Việt lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ và tất cả mọi người đã đến tham dự ngày Đại lễ Acies, quý ân nhân và ca đoàn thanh niên Legio Maria đã đóng góp lời ca tiếng hát trong Thánh lễ thêm phần trang nghiêm sốt sắng. Sau khi chấm dứt Thánh lễ mọi người đều ở lại qua bên hội trường của nhà thờ tham dự bữa ăn trưa thân mật và cùng thưởng lãm văn nghệ cây nhà lá vườn do các hội viên Legio trình diễn. Sau đó chấm dứt vào lúc 2pm.