Diễn Hành Bảo Vệ Đời Sống 2008





Chủ Đề 2008: “Xây Dựng Sự Hiệp Nhất Dựa Trên Nguyên Tắc Đời Sống Tại Quốc Gia Hoa Kỳ. Không Có Ngoại Lệ! Không Có Nhân Nhượng!”.

Diễn Hành Bảo Vệ Đời Sống 2008: Kính mời qúy vị tham dự cuộc diễn hành cho đời sống ngày Thứ Ba 22 tháng 1, 2008. Chúng ta là những người bảo vệ sự sống phải luôn luôn chỉ dẫn cho đồng bào hiểu về những nguy hại do án lệnh của Tối Cao Pháp Viện về vụ xử án giữa Roe và Wade ngày 22 tháng 1, 1973.

Uỷ Ban Tổ Chức Diễn Hành đã hoạch định một chương trình đầy đủ cho năm 2008, gồm:

- Tập hợp tại Công Trường phía tây của Quốc Hội.

- Diễn Hành cho Đời Sống tới Tối Cao Pháp Viện

- Gặp gỡ các nghị sĩ và dân biểu của qúy vị tại Quốc Hội.

Tại Công Viên: Điạ điểm tập hợp cho cuộc diễn hành cũng như năm ngoái tại công viên phía tây Quốc Hội, và bắt đầu lúc 12:00 trưa ngày Thứ Ba 22 tháng 1, 2008.

Chúng ta cần cố gắng đến vào lúc 11:00 sáng để ban tổ chức có thể có con số chính xác người tham dự vào lúc 12:00 trưa. Năm ngoái rất nhiều người đứng chật các con đường kế bên đại lộ Constitution khiến cho ban tổ chức không thể thấy được để đếm số người từ sân khấu.

Chúng ta sẽ khởi sự cuộc biểu tình bằng một kinh nguyện và lời Cam Kết Trung Thành. Chúng ta đã mời Tổng Thống và các nghị sĩ dân biểu nói chuyện. Chúng ta sẽ cũng giới thiệu sáu học sinh thắng giải thi viết và chấm dứt bằng một kinh nguyện.

Tại Quốc Hội: Xin cố gắng gặp gỡ vị dân biểu và nghị sĩ của quý vị để cho họ biết là dân của họ tham dự vào cuộc diễn hành. Trước khi rời nhà xin lấy hẹn để gặp họ vào buổi sáng hay buổi chiều ngày 22 tháng 1, 2008.