SYDNEY -- Chiều thứ Bảy 21/10/2006 vào lúc 4g30 rất đông giáo dân Úc Việt đã đến nhà thờ St Therese Fairfiled West tham dự lễ kính Thánh Tử Đạo Việt Nam Giuse Lê Đăng Thị Bổn Mạng của Giáo Đoàn. Mọi người tập trung tại khuôn viên nhà thờ và Cha Paul Văn Chi đặch trách Giáo đoàn xông hương kiệu Thánh Tử Đạo Lê Đăng Thị và sau đó khởi hành cuộc kiệu tượng Thánh Tử Đạo chung quanh nhà thờ. Các hội đoàn đoàn thể và quý quan khách Hội Đồng Mục Vụ TGP Sydney đến tham dự.

Sau khi kiệu tượng Thánh Lê Đăng Thị tiến vào nhà thờ và an vị là phần đọc sơ lược tiểu sử về Thánh Giuse Lê Đăng Thị. Ngài là một vị Cai Đội nhưng đã kiên cường với niềm tin quyết sống vì Chúa và chết Chúa để làm sáng danh Chúa và lưu truyền hạt giống đức tin cho ngàn sau, cái chết của Ngài bị Xử Giảo cho đến khi tắt thở nhưng Ngài vẫn luôn nở một nụ cười hạnh phúc vì đã chết trong Niềm Tin phó thác vào Thiên Chúa.

Sau khi chấm dứt phần tiểu sử của Thánh Lê Đăng Thị, quý Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn, Cha Paul Văn Chi, Cha Đoàn Sĩ Thục, Cha Trần Văn Trợ, Cha Dương Thanh Liêm, Cha Albert chính xứ Fairfield, Cha Mai Đào Hiền và Cha Đinh Minh Tuyền cùng đồng tế dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Cha Albert chính xứ Fairfield lên ngỏ lời chúc mừng bổn mạng của Giáo Đoàn và Cha cũng hết long cám ơn Giáo Đoàn đã đóng góp giúp ích rất nhiều cho Giáo Xứ. Ông Hoàng Đức Tính Phó Chủ tich CĐCGVN TGP Sydney cũng ngỏ lời chúc mừng lễ mừng kính Quan Thầy của Giáo Đoàn Fairfield, mặc dù Giáo Đoàn tuy nhỏ bé nhưng sinh hoạt rất mạnh và đóng góp rất nhiều cho Cộng Đồng. Sau cùng ông Trần Đình Hy Trưởng Ban Mục Vụ lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý quan khách Úc Việt đã đến tham dự Lễ mừng kính Bổn Mạng của Giáo Đoàn hôm nay.

Và Cha Paul Văn Chi cũng kêu gọi tất cả mọi người hãy nhớ đến những đồng bào ruột thịt tại VN bị thiên tai qua cơn Bão Xangsame, hãy rộng tay đóng góp để cứu trợ cho những đồng bào thân thương của chúng ta qua lần xin tiền của Ban Mục Vụ. Tất cả mọi người đều hưởng ứng và đã đóng góp trong tình thương bác ái.

Sau khi kết thúc Thánh lễ, mọi người ở lại dùng bữa tiệc liên hoan do Giáo Đoàn tổ chức tại sân nhà thờ và kết thúc vào lúc 7pm