PORTLAND - Cuộc họp Liên Tu Sĩ miền Tây Bắc Hoa Kỳ năm nay được tổ chức tại giáo xứ Đức Mẹ La Vang, Portland, Oregon do cha Cha Phạm Hữu Đạt làm chánh xứ hỗ trợ cùng với cha Bùi Quyết, Bề Trên Tu Đoàn Nhà Chúa, và Sơ Nguyễn Thị Trinh, phụ trách Hội dòng MTG Đà Lạt tại Oregon. Anh chị em đã vất vả hy sinh chuẩn bị cho ngày Họp Mặt Liên Tu Sĩ thật vui và ý nghĩa.

Hình ảnh

Cha Quyết nhân dịp năm con Ngựa đã cho Anh Chị Em thưởng thức những món ăn đặc biệt nam con ngựa. ha Đạt làm thịt 10 con vịt “giời”, Sister Trinh và các chị em nhà dòng thì có một nồi bún riêu to lại rất nhiều các món ăn vừa ngon vừa lạ. Lại còn có các Sisters từ Công Gô tới nữa. Những tiếng pháo dòn vang và những chia sẻ thật bổ ích.

Anh Chị Em Liên tu sĩ trong miền đã hy sinh thời gian quí báu để đến họp mặt, ăn chung, chơi chung, lại còn được lãnh lì xì nữa. Đặc biệt nữa là có những giờ kinh chung và cuối cùng là cùng nhau dâng Thánh Lễ cầu nguyện cho ơn gọi trên mảnh đất Hoa Kỳ này. Xin cảm ơn Cha Trần Văn Điều đã giảng thuyết một bài giảng thật hay và ý nghĩa.

Họp mặt lần tới sẽ được tổ chức tại Seattle, ngày giờ sẽ được thông báo sau.

Nhân dịp này kính mời các Anh Chị Em có thể được bớt chút thời gian tới tham dự Thánh Lễ Tất Niên, làm phép Ngôi Nhà Thờ và Cơ Sở mới của giáo xứ các Thánh TĐVN tại Seattle. Thánh Lễ lúc 7 pm gày thứ Năm, 30 tháng 1 năm 2014. (6801 S. 180th St. Tukwila, WA 98122) do Đức Tổng Giám Mục Peter Sartain, Tổng Giám Mục Seattle chủ tế.

Chúng ta hy vọng được gặp lại nhau trong những ngày gần đây.