Tổng thống Donald Trump đã tăng cường các cuộc tấn công của mình đối với ứng cử viên Dân chủ Joe Biden, cáo buộc rằng ông Joe Biden đã đứng về phía tả khuynh trong đảng Dân Chủ và đứng về phe Trung Quốc.

Tổng thống Trump đã thắng tại Michigan với một chiến thắng sít sao chưa đến 11,000 phiếu trong cuộc bầu cử vào năm 2016, trở thành ứng cử viên Cộng hòa đầu tiên chiến thắng tại tiểu bang này kể từ thời ông Bush cha vào năm 1988.

Phát biểu trước đám đông ở Freeland, tổng thống cảnh báo các cử tri rằng nếu đắc cử, ông Biden sẽ đẩy công việc của người Mỹ cho Trung Quốc.

“Nếu Biden thắng, Trung Quốc thắng. Nếu Biden thắng, những kẻ gây rối sẽ thắng. Nếu Biden thắng, những kẻ bạo loạn và vô chính phủ, những kẻ đốt phá và đốt cờ sẽ thắng,” ông nói.

Tổng thống Trump cho biết bất chấp thành tích ôn hòa trong Quốc Hội của ông Biden, ông hiện đang đứng về phía cánh tả của đảng Dân chủ.

“Joe Biden đã đưa ra các chính sách cực đoan nhất và đó không phải là ông ta. Ông ta không thể soạn ra một nghị quyết với những chính sách ông ta chưa hề biết. Đó là những người cực đoan cánh tả của ông ta.”

“Đó là Alexandria Ocasio-Cortez. Tất cả là những người này, Bernie Sanders. Chính là Bernie. Chính là Kamala, người cực đoan nhất trong Thượng viện Hoa Kỳ, Kamala.”


Source:Sky News Australia