“ Sứ điệp của ngày Quốc tế bệnh nhân năm nay Đức Thánh Cha Phanxico đã lấy lời của Chúa Giê su nói với các Tông đồ khi sai các Ông đi rao giảng Tin mừng là : “ Các con đã lãnh nhận như không thì hãy cho như không … “ Đó là lời chia sẻ của Cha chánh xứ Đa minh khi Ngài chủ sự Thánh lễ cầu cho các bệnh nhân diễn ra lúc 10g ngày Chúa Nhật 10/2/2019 tại giáo xứ tân việt hạt Tân sơn nhì.

Trước đó vào lúc 9g các bệnh nhân đã được đưa tới nhà thờ để các cha ban các Bí tích ,xức dầu tại chỗ cho các bệnh nhân .

Xem Hình

Chia sẻ Tin Mừng Cha chủ tế nói : Sứ điệp của ngày quốc tế bệnh nhân năm nay Đức Thánh Cha đã lấy lời của Chúa Giê su nói với cac Tông đồ khi sai các Ông đi rao giảng Tin mừng là : “Các con đã nhận như không thì hãy cho như không “.

Quả thật , tất cả những gì chúng ta có đều do Chúa ban, chúng ta có được không do tài năng hay lòng đạo đức của mình mà là do Chúa ban. Ban để chúng ta thực hiện theo ý Chúa trong công trình của Ngài. Mỗi chúng ta khi sinh ra Chúa đã đặt cho chúng ta một kế hoạch , đế chúng ta sống theo kế hoạch mà Ngài đã ban .

Ngày hôm nay Chúa mời gọi chúng ta đến để phục vụ những người đang gặp khó khăn , đau khổ vì bệnh tật . Chúa luôn hiện diện nơi chính những người anh chị em này. Ước mong sao quý Ông bà và anh chị em luôn thật nhiều sức khỏe , bình an và hạnh phúc trong năm mới này.

Thánh lễ tiếp tục với phần phụng vụ Thánh Thể

Sauk hi ban phép lành Cha chánh xứ và Cha phó gởi đến quý bệnh nhân một món quà nhân dịp năm mới.

Lạy Mẹ là nguồn an ủi cho những người đau yếu , bệnh tật . Chúng con xin dâng lên Mẹ tất cả những bệnh nhân đau yếu tinh thần và thể xác. Xin ban ơn trợ giúp để chúng con nhận ra Thánh ý Chúa mỗi ngày trong đời sống.

Vinh sơn Trần văn Đẩu