Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên

Sáng Thứ Bảy 05/12/2015 các anh chị em Legio Mariae các Giáo Đoàn đã đến hội trường của trường học St. Luke Revesby tham dự ngày Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên của Curia Nữ Vương Mân Côi với chủ đề “ Legio Mariae Thánh Hóa Gia Đình”

Xem Hình

Mọi người tập trung trong sân trường và sau đó kiệu cung nghinh Thánh tượng Đức Mẹ rước vào hội trường và Cha Paul Văn Chi Linh Giám Legio Mariae Curia Nữ Vương Mân Côi chào mừng tất cả mọi người đồng thời Cha giới thiệu buổi Tĩnh Tâm và Tổng Hội Thường Niên hôm nay của Curia Sydney có sự hiện diện của Cha Cựu Linh Giám Nguyễn Thái Hoạch và Cha Cựu Linh Giám thuyết giảng đề tài “Gia Đình Sống Năm Thánh Lòng Thương Xót..”

Sau đó quý Cha ngồi tòa giải tội và dùng cơm trưa tại hội trường. Cha Paul Văn Chi thuyết giảng với đề tài “Legio Mariae Cùng Mẹ Thánh Hóa Gia Đình” kế tiếp mọi người cùng đóng góp chia sẻ và nêu những thắc mắc. Cha Paul Văn Chi đã trả lời và giải đáp một cách thỏa đáng theo Thủ Bản của Legio Mariae.

Kết thúc phần thuyết giảng, quý Cha Paul Văn Chi, Cha Nguyễn Văn Tuyết và Cha Nguyễn Thái Hoạch cùng hiệp dâng Thánh lễ và trong bài giảng Cha Paul Văn Chi đã chia sẻ về Đức Mẹ Maria luôn xin vâng theo Thánh ý Chúa và chính Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II đã chọn câu dâng hiến cho Mẹ Totus Tuus Tất cả của con là của Mẹ. Chúng ta hãy dâng hiến cho Mẹ cuộc đời của chúng ta, dâng hiến cho Mẹ các công tác Tông đồ của quân binh Legio Mariae và dâng hiến cho Mẹ gia đình chúng ta…

Trước khi kết thúc Thánh lễ, ông Hà Pi Liến Trưởng Curia Nữ Vương Mân Côi TGP Sydney lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, và tất cả mọi người đã tham dự ngày tĩnh tâm của Curia và Thánh lễ tạ ơn. Đặc biệt cám ơn Ca đoàn, Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Revesby và quý ân nhân đã trợ giúp cho ngày tĩnh tâm hôm nay được tốt đẹp. Thánh lễ kết thúc, Cha Paul Văn Chi cũng ngỏ lời cám ơn quý Cha và tất cả mọi người.

Diệp Hải Dung