Tối Thứ Sáu 08/05/2015 trên 700 người trong Cộng Đồng đã đến nhà hàng Crystal Palace vùng Canley Heights Sydney tham dự buổi Dạ Tiệc Nhớ Ơn Mẹ nhân dịp Mother’s Day với chủ đề Lòng Mẹ Vô Tận do Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo TGP Sydney tổ chức với mục đích gây quỹ Truyền Giáo và làm Từ Thiện.

Hình ảnh

Khai mạc chương trình Mc. Kiên Giang và Thúy Vy giới thiệu hôm nay đặc biệt có sự hiện diện tham dự của Đức Giám Mục Micae Hoàng Đức Oanh Giáo Phận Kontum VN, qúy Cha, quý Sơ và quý Quan khách. Đồng thời Đức Giám Mục Micae Hoàng Đức Oanh lên ngỏ lời chúc mừng buổi dạ tiệc nhớ Ơn Mẹ và Ngài ban phép lành của ăn.

Chương trình văn nghệ bắt đầu với nhạc phẩm Mẹ Yêu và kế tiếp với những màn trình diễn Song Ca, Tốp ca, Vũ và Hoạt cảnh rất đặc sắc. Đặc biệt nhất là hoạt cảnh Gánh Hàng Rong các bạn trẻ đã diễn tả về cuộc sống trước năm 1975 trong thời chiến tranh rất là cảm động. Ngoài ra Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm Tuyên úy Đặc trách Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo TGP Sydney cũng đóng góp trong phần văn nghệ với nhạc phẩm Lòng Mẹ rất đặc sắc và Cha cũng có một trò chơi “cuốn gỏi cuốn” dành cho các người Mẹ rất hào hứng vui nhộn. Cha Nguyễn Hoàng Dương ngoài tài kéo Vĩolin, Cha cũng đóng góp nhạc phẩm Bông Hồng Cài Áo rất hay.

Anh Nguyễn An Khang Liên Đoàn Trưởng Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo TGP Sydney ngỏ lời cám ơn Đức Giám Mục Hoàng Đức Oanh, quý Cha, quý Sơ và tất cả mọi người đã đến tham dự buổi dạ tiệc Nhớ Ơn Mẹ do Liên Đoàn Thanh Niên Công Giáo TGP Sydney tổ chức. Anh cũng xin mọi người cầu nguyện và hỗ trợ cho Liên đoàn được tiến triển trong Cộng Đồng để phục vụ tha nhân.

Buổi dạ tiệc Nhớ Ơn Mẹ kết thúc bế mạc rất tốt đẹp và thành công mỹ mãn. Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người và Cha cho biết cuối năm các bạn trẻ sẽ đi Việt Nam và Cambodia với sứ vụ Truyền Giáo và Từ Thiện giúp đỡ người nghèo.