Sáng Chúa Nhật 08/05/2011 nhân ngày Mother’s Day khoảng 2500 người và có những người không Công Giáo đã đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly hành hương mừng kính Đức Mẹ với chủ đề Ave Maria Con Yêu Mến Mẹ.

Xem hình ảnh

Đúng 11 giờ rất đông đảo mọi người trong tập trung trước tượng đài Đức Mẹ và sau 3 hồi Chiêng Trống cổ truyền khai mạc giờ đền tạ do Cha Dương Thanh Liêm điều hợp hướng dẫn mọi nguời nguyện cầu xin Mẹ ban ơn cho bản thân, cho gia đình và Cộng Đồng. Sau đó kiệu cung nghinh Thánh tượng Đức Mẹ La Vang về Lễ đài. Cuộc rườc kiệu rất long trọng và trang nghiêm, mỗi người trên tay cầm cành hoa và kiệu về tới Lễ đài mọi người cùng cắm hoa dâng cho Mẹ.

Cha Tuyên úy Trưởng ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người và Cha giới thiệu quý Cha cùng hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Ngày Thánh Mẫu hôm nay và xin mọi tất cả mọi người cầu cho quê hương Việt Nam và quê hương Úc Đại Lợi .
Trong bài giảng Cha Paul Văn Chi nói về 5 sắc lòng Hoa dâng Mẹ với tâm tình quý mến: "Cùng với những hoa đời dâng Mẹ. Con cũng dâng những cánh hoa đời tha hương tỵ nạn dâng Mẹ.

Hoa đỏ của những hy sinh.
Hoa Trắng của lòng trong trắng.
Hoa Vàng của lòng yêu thương.
Hoa Xanh của niềm trông cậy.
Hoa Tím của lòng phó thác.
Tất cả 5 sắc hoa đời chúng con dâng Mẹ hôm nay.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Ông Giang Hoan Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Tổng Giáo Phận Sydney ngỏ lời chào mừng cám ơn mọi người đã đến Trung Tâm tham dự Lễ mừng kính Ngày Thánh Mẫu và chúc mừng các bà mẹ nhân ngày Mother’s Day hôm nay. Cha Tuyên úy Trưởng cũng ngỏ lời cám ơn qúy Hội Đồng Mục Vụ và những thiện nguyện viên bỏ công sức làm khang trang Lễ đài để mọi người cùng tham dự Thánh lễ và Cha cũng cho biết hôm nay tại Trung Tâm có những gian hàng bán thực phẩm, nước ngọt của các hội đoàn như Giáo Đoàn Mt Pritchard, Legiô Mariae, Hội Các Bà Mẹ Công Giáo, Thiếu Nhi Thánh Thể v..v.. mọi người ở lại để mua dùng bữa trưa và tham quan Trung Tâm.
Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ghé qua các gian hàng bán thực phẩm và thăm viếng Trung Tâm.