Kính thưa quý vị và anh chị em,

Từ trước đến nay, VietCatholic thường xuyên bị tường lửa ngăn chặn tại quê nhà. Tuy nhiên, từng nơi, từng lúc vẫn có thể vào được.

Kể từ ngày 10 tháng Sáu đến nay, số lượng người vào Web site của VietCatholic chỉ còn 28% so với thời gian ngay trước đó. Đây là một sự sút giảm kinh hoàng và đột ngột chúng tôi chưa bao giờ trải qua trong hơn 20 năm hiện diện trên mạng lưới toàn cầu.

Phân tích các con số thống kê, chúng tôi thấy sự sụt giảm đột ngột này là do hầu hết quý vị và anh chị em ở Việt Nam không thể vào được nữa.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn bị điện tặc với các IP address từ Thượng Hải và Bắc Kinh tấn công rất quyết liệt trong mấy ngày vừa qua.

Tạm thời, trong khi suy tính một giải pháp lâu dài, xin mời gọi quý vị và anh chị em giúp chúng tôi một tay trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay.

Quý vị và anh chị em có thể giúp chúng tôi bằng cách:

1. LẶNG LẼ (nghĩa là dùng Viber, hay email) báo cho bạn bè, thân nhân các địa chỉ sau để vào VietCatholic

https://tinyurl.com/yb344s3u
https://tinyurl.com/ybsq9vnj
https://tinyurl.com/ya9gjf86
https://tinyurl.com/yomeqk

Những địa chỉ này có thể nhanh chóng bị chặn. Vì thế, xin quý vị và anh chị em theo dõi thường xuyên trên YouTube của VietCatholic. Để vào các kênh YouTube của VietCatholic

Bước 1: Vào YouTube: https://www.youtube.com/

Bước 2: Tìm VietCatholicNews hay VietCatholic

Bước 3: Chúng tôi sẽ loan báo các địa chỉ mới trong các chương trình thường lệ.

Xin cũng giúp gởi những chỉ dẫn này cho anh chị em ở quê nhà biết cách vào các kênh YouTube của VietCatholic.

2. Quý vị nào vào được VietCatholic, xin chia sẻ các thông tin của chúng tôi với anh chị em ở Việt Nam bằng những phương thức quý vị và anh chị em có trong tay (Web, Facebook, Minds, email, Google Drive ...) Quý vị không cần xin phép gì hết. Chúng tôi không hề thắc mắc hay đặt vấn đề tác quyền mà còn cám ơn và xin Chúa trả công bội hậu cho quý vị.

Xin nhớ đến chúng tôi trong lời cầu nguyện. Chân thành cám ơn,

Kỹ sư J.B. Đặng Minh An
Phó Giám Đốc VietCatholic.