NAM CALI - Một thánh lễ tạ ơn và tri ân do hội bảo trợ Nữ Tù hưu trí Việt Nam được tổ chức vào lúc 06.00 chiều ngày 30/6 năm 2017 tại thánh đường Blessed Sacrament, thành phố Wesminster rất sốt sắng và có đông giáo dân tham dự.

Hình ảnh

Sau thánh lễ là Tiệc Tri Ân được tổ chức tại nhà hàng Furiwa có đông đủ quan khách đã tới dự tiệc để ủng hộ các sơ sau một đời phục vụ. Tham dự buổi tiệc có hiện diện của cha Nguyễn Văn Tuyên, linh hướng Hội Bảo Trợ; cha Trần công Nghị, Phó chủ tịch Liên đòan Miền kiêm Chủ tịch Linh mục Tu sĩ Miền Tây Nam Hoa Kỳ, cha Nguyễn Hùng, OP., và cha Nguyễn Khôi. Nhiều ân nhân từ các hội đòan và cộng đòan ở Nam Cali đến dự tiệc. Giúp vui văn nghệ có một số ca sĩ và nghệ sĩ tình nguyện đóng góp.

Ông hội trưởng Trần Đức Nhã cho biết trong thời gian 8 năm qua, Hội đã giúp rất nhiều cho các nữ tu hưu trí ở Việt Nam qua công tác tổ chức Tiệc Tri Ân cám ơn những ân nhân giúp đỡ qúi Sơ hưu trí. Ban Tổ chức cho biết có nhiều ân nhân giúp đỡ và Tiệc rất thành công đã thu được chừng 50.000 mỹ kim.