SAIGÒN - “Này con đây, Con đến để thực thi ý Ngài” (Dt 10,9) -- Thứ Bảy ngày 4 tháng 12 năm 2010, vào 9g00 sáng tại thánh Đường Giáo Xứ, Thánh Lễ Tạ Ơn củaw Tân Linh Mục JB Viễn được cử hành. Thánh Lễ Đồng tế với 13 linh mục trong và ngoài Giáo phận về tham dự thật long trọng, trang nghiêm và sốt sắng.

Xem hình ảnh

Đến lúc kết lễ, sau khi Tân Linh mục JB Võ Quang Viễn ban phép lành đầu tay, Cha Viễn đã nghẹn ngào xúc động nhiều lần khi đọc lời cảm ơn đến tất cà các Linh mục đã có công đào tạo và hướng dẫn Cha theo ơn gọi, Cha Nghĩa Phụ, quí Cha, Quí Sơ, Ân Nhân, Thân Nhân, Quí Đoàn Thể cùng Bà Con thân bằng quyến thuộc. Cha dâng lời lời cảm tạ đặc biệt đến Ba Mẹ... những giọt nước mắt rơi dài trên gò má Tân Linh Mục, làm ông bà cố cũng như anh chị em không sao cầm được…nước mắt.

Tiếp đến là lời cảm ơn, chúc mừng của ông Chủ tịch Hội đồng giáo xứ đại diện cho giáo dân Giáo Xứ Hòa Nghĩa.

Sau Thánh lễ Các Cha và mọi người chụp hình lưu niệm cùng Tân Linh Mục.

Sau cùng là phần liên hoan tiệc mừng, được tổ chức tại sân nhà thờ Giáo xứ thật vui vẻ và phấn khởi, với nhiều tiết mục vũ múa, hát của các anh chị em trong Giáo xứ, mặc dù ngoài trời vẫn mưa lớn. Đến lúc cơn mưa dứt cũng là lúc tan tiệc mọi người vui vẻ ra về.