Chúa Nhật ngày 03/10/2010. Các em thiếu nhi Thánh Thể xứ đoàn Têrêsa, thuộc Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam – Nam Úc đã long trọng mừng kính Thánh Nữ Têrêsa bổn mạng của xứ đoàn.

Thánh Lễ lúc 9 giờ 30 sáng do Lm. GB. Nguyễn Viết Huy Sj. phó quản nhiệm CĐ kiêm Tuyên úy của xứ đoàn chủ tế, cùng đồng tế có Đ/ô. Phaolô Nguyễn Minh Tâm quản nhiệm CĐ, Lm. Phêrô Phạm Văn Ái Sj. cựu phó quản nhiệm CĐ.

Đặc biệt Thánh Lễ sáng nay Cộng Đồng đã dành riêng cho các em phụng vụ.

Sau Thánh Lễ các em cùng vui chơi sinh hoạt với nhau cho đến trưa thì có bữa tiệc liên hoan BBQ.

Năm nay, nhờ có nhiều Mạnh Thường Quân giúp đỡ xứ đoàn, nên các em đã mời toàn Cộng Đồng ở lại chung vui bữa ăn trưa BBQ với các em.

Click Xem Hình Nơi Đây

Sau đó, vào lúc 7 giờ tối các em đã tổ chức một chương trình Đại Nhạc Hội Văn Nghệ đặc sắc do chính các em tự biên, tự diễn, với các tài năng trẻ tí hon của xứ đoàn, qua nhiều màn trình diễn thật vui tươi, hấp dẫn và sôi nổi, khiến khán giả nhiều phen cười bể bụng...

Lồng trong chương trình văn nghệ, các em đã tổ chức bán thức ăn và sổ xố gây quỹ sinh hoạt cho xứ đoàn. Giải thưởng sổ xố gồm có những món quà của các Mạnh Thường Quân tặng xứ đoàn.

Trước khi kết thúc chương trình văn nghệ là phần phát quà Trung Thu cho tất cả các em thiếu nhi đến tham dự. Chương trình được chấm dứt lúc 11 giờ khuya cùng ngày. Các em Thiếu Nhi đã có một ngày mừng Bổn Mạng và Tết Trung Thu thật vui vẻ.