Ban Bác Ái Xã Hội Caritas Lạng Sơn giúp đỡ học sinh nghèo

Tiếp tục hành trình viếng thăm để động viên và giúp đỡ những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ủy ban Bác Ái Xã Hội – Caritas giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, đã đến gặp gỡ và tặng quà khuyến học, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Xem hình

Chiều ngày 2 tháng 10 năm 2010, tại Hội trường Ủy ban nhân dân thành phố Lạng Sơn, soeur Agnes Phạm Thị Hằng và quý soeur trong ban Caritas giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng, đã đến dự chương trình tặng quà cho các em học sinh, do Hội chữ Thập Đỏ tổ chức, cùng với các tổ chức, cá nhân từ thiện khác. Tại đây, soeur Agnes đã thay mặt Caritas giáo phận trao quà tặng cho 17 em học sinh, trong đó có 15 suất quà trị giá 1 triệu đồng và hai suất 700 ngàn đồng.

Đây là những em học sinh có những hoàn cảnh thật đặc biệt, cuộc sống gia đình vô cùng khó khăn, một phần quà như thế quả thật hết sức ý nghĩa với các em, bên cạnh giá trị về vật chất, nó còn chứa đựng cả tấm lòng, sự liên đới và nhất là tình bác ái Kitô không phân biệt lương giáo.