Giáo xứ Tam Hà hôm 19.3 long trọng mừng lễ quan thầy Giuse của Cha chính xứ. Cùng đồng tế với Cha Giuse còn có Cha phụ tá Gian Baotixita và cha khách Stephanô, với sự hiện diện đông đảo của cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ, các hội đoàn công giáo tiến hành của giáo xứ Tam Hà. Chia sẻ niềm vui với giáo xứ còn có sự hiện diện đại diện chúc mừng của quý Nữ tu Dòng Con Đức Mẹ phù hộ.

Xem hình ảnh

Trước khi vào thánh lễ ông chánh HĐMVGX đại diện cộng đoàn giáo xứ có đôi lời chúc mừng quan thày của Cha Giuse chánh xứ, quý Cha, quý Ông đang hiện diện trong nhà thờ trong giờ phút này và những ai đã nhận thánh cả Giuse làm bổn mạng và mong rằng Ngài luôn ở cùng mọi người trong từng phút giây của cuộc đời.

Cha chánh xứ Giuse chia sẻ với cộng đoàn giáo dân trong tâm tình của một người Mục Tử qua hơn 30 năm tại giáo xứ Ngài mong mọi người luôn câu nguyện cùng Thiên Chúa cho ơn cho mỗi người và cầu chúc tin tưởng vào sự hiệp thông của cộng đoàn trong những giờ cầu nguyện, trong thánh lễ và trong đời sống hằng ngày.

Cha chánh xứ cũng nhấn mạnh lại những công đức của thánh cả Giuse qua các mầu nhiệm xin vâng lời truyền Thiên Chúa qua lời của Thiên Thần trao ban mà chúng ta phải noi theo trong đời sống hằng ngày.

Góp phần làm cho thánh lễ thêm phần trang nghiêm và thánh thiện là ca đoàn Phục Sinh trong phần phụng vụ làm cho buổi lễ mừng quan thày Giuse diễn ra trong không khí trang nghiêm và lắng đọng.

Kết thúc thánh lễ là một bài thánh ca mà cộng đoàn cùng hát vang lên thay lời chúc mừng và nhắc nhớ một lần nữa gởi tới quý Cha, quý Ông, quý Anh đã nhận lấy thánh Giuse làm bổn mạng.