PHAN THIẾT - Hòa cùng dòng chảy của Giáo Hội, trong những ngày đầy ắp dấu ấn: Ngày khai mạc mừng Năm Thánh Giáo Hội Việt nam, ngày khai mạc Năm Thánh của các Giáo phận. Và riêng với Giáo phận Phan Thiết, các tín hữu đang sống những ngày cuối của Năm Thánh Mẹ Tàpao.

Sáng nay, ngày 25 tháng 11 năm 2009, tại Giáo xứ Võ Đắt, Giáo hạt Đức Tánh, dưới sự hướng dẫn của cha Hạt trưởng và Quý cha, đã tổ chức thi đua học tập về Đức Mẹ, để chuẩn bị cho ngày Hội thi của Giáo phận, vào Chúa nhật I Mùa vọng. Anh chị em của các Giáo xứ đã tham dự tích cực và đầy nhiệt thành. Dự định cuộc thi sẽ diển ra trong hai ngày. Ngày đầu tiên dành cho các giới: Gia trưởng, Hiền mẫu và giới trẻ. Ngày tiếp theo sẽ là dành cho các em thiếu nhi.

Kết quả của ngày thi đầu tiên đã chọn được 9 thí sinh đại diện cho Giáo Hạt Đức Tánh để lên đường cùng tham gia dự thi tại Giáo phận Phan Thiết. Trong đó giới Gia Trưởng gồm có các Giáo xứ: Võ Đắt, Mẹ Vô Nhiễm và Tư Tề. Giới Hiền Mẫu: Nghị Đức, Hà Văn và Võ Đắt. Giới trẻ là các xứ: Vũ Hòa, Võ Đắt và Hà Văn.

Mến chúc các thí sinh của Giáo hạt Đức Tánh trong ngày dự thi sắp tới sẽ mang về nhiều kết quả tốt đẹp.