Hôn nhân gia đình giữa một nam một nữ mà chúng ta được thừa hưởng đã được cô Prejean dự thi Hoa Hậu vòng chung kết xác định và vinh danh.

Xin trích from BBC News: At the Miss USA Beauty Pageant - "We live in a land where you can choose same-sex marriage or opposite marriage," said Ms Prejean, in a section of the show that has become a popular clip on YouTube.

Hoa hậu Kristen Dalton và Á hậu Carrie Prejean
"I believe that a marriage should be between a man and a woman," she continued.

"No offence to anybody out there, but that's how I was raised."

Một câu trả lời có một sức mạnh bênh vực và bảo vệ hôn nhân gia đình giữa người nam và người nữ mà TT Obama, các vị nghị sĩ, dân biểu. ..có thể đã không can đảm nói lên vì sợ đảng không chọn ra tranh cử hay có thể bị "thất cử" vì Gay/Lesbian groups hay Hollywood không tài trợ và các cơ quan truyền thông "liberal" không yểm trợ.

Cô Prejean mặc dầu đã mất chức Hoa Khôi mà tương lai đầy phú quý vinh hoa đang mở rộng chờ đón. .. Nhưng cô đã giữ được niềm tin của cô vào truyền thống hôn nhân gia đình giữa người nam người nữ trước một rừng ống kính thu hình và được truyền đi trên toàn thế giới là một việc làm "vinh danh" bố mẹ của cô và tất cả những cặp vợ chồng trong đó có cha mẹ của chúng ta và những thế hệ kế tiếp.

Nên nhớ rằng, không thể gọi hay lẫn lộn "hôn nhân gia đình" giữa người nam và người nữ với hai nam, hay hai nữ với nhau; nhưng phải đặt một tên khác mà hiện nay người ta gọi nhưng cặp nam nam, nữ nữ sống chung với nhau là "partner".