CHICAGO - Chúng tôi vừa nhận được thư báo tin của Dòng Ngôi Lời cho biết: vào ngày 24 tháng 5 năm 2008 tại Chicago/Techny,IL Dòng Ngôi Lời, Tỉnh Dòng Chicago được Thiên Chúa thương ban cho thêm 9 tân linh mục, trong đó có 8 tân linh mục Việt Nam và một Trung Quốc. Sau đây là danh sách các tân chức:

Các ứng viên Linh mục Dòng Ngôi Lời khóa 2008
1. L.m. Đinh Xuân Chiến, SVD, bài sai phục vụ tại Hoa Kỳ, Tỉnh Dòng Miền Nam
2. L.m. Đinh Ngọc Ký, SVD, bài sai phục vụ tại Hoa Kỳ, Tỉnh Dòng Miền Tây
3. L.m. Đỗ Thành Michael, SVD, bài sai phục vụ tại nước Mozambique, Phi Châu
4. L.m. Nguyễn Công Anthony, SVD, bài sai phục vụ tại nước Mozambique, Phi Châu
5. L.m. Nguyễn Châu Joseph, SVD, bài sai phục vụ tại Hoa Kỳ, Tỉnh Dòng Miền Nam
6. L.m. Nguyễn Quang Khoa, SVD, bài sai phục vụ tại nước Mexico
7. L.m. Nguyễn Văn Long, SVD, bài sai phục vụ tại Hoa Kỳ, Tỉnh Dòng Miền Tây
8. L.m. Phan Trọng Chinh, SVD, bài sai phục vụ tại nước Paraguay
9. L.m. Chen Zhongxue, SVD, bài sai phục vụ tại nước Trung Quốc / Hồng Kông

Đây là hồng ân và món quà Thiên Chúa ban cho, qua sự khuyến khích, hy sinh, và nâng đỡ về mọi mặt của gia đình quý tân linh mục và rất nhiều quí ân nhân cùng bạn hữu trong bao năm qua và còn tiếp tục nữa. Nguyện xin Thiên Chúa luôn chúc lành cho qúi tân linh mục, gia đình và Nhà Dòng Ngôi Lời.

Dòng Ngôi Lời là một Dòng truyền giáo quốc tế với hơn 6000 linh mục và tu sĩ phục vụ trên 67 quốc gia. Nên những tân linh mục Ngôi Lời này được bài sai đi rao giảng Lời Chúa khắp nơi nơi.

Các bạn trẻ muốn liên lạc tìm hiểu về Dòng Ngôi Lời, xin liên lạc: L.m. Đinh Đức Quang, SVD, Director of Formation, Divine Word Theologate, địa chỉ: 5342 S. University Ave, Chicago, IL 60615, Tel. 626.922.7221, email: QuangDucDinh@aol.com

Lễ Thụ Phong Linh Mục của Thầy Phó Tế Giuse Nguyễn Ngọc Lâm

Ngoài ra chúng tôi cũng được tin vui khác là Thầy Phó Tế Giuse Nguyễn Ngọc Lâm sẽ được thụ phong linh mục vào ngày Lễ Hiện Xuống, 11 tháng 5 năm 2008.

Thầy Lâm sẽ là linh mục Việt Nam thứ hai được thụ phong cho Giáo Phận Saint Augustine, Jacksonville, Florida. Linh mục đầu tiên thụ phong cho giáo phận Saint Augustine là cha Bùi Quang Dũng.

Xin qúi độc giả thêm lời cầu nguyện cho các tân chức được tràn đầy hồng ân Thiên Chúa và chia mừng với gia đình các tân chức.