Một cơ sở phá thai lâu đời đã phải đóng cửa tại San Diego, California

SAN DIEGO (Calif.) - Hygeia, một cơ sở phá thai tại thành phố Poway, một khu đô thị sầu muất của San Diego, đã phải đóng cửa hoạt động. Cơ sở này tọa lạc bên trong một tòa nhà y khoa ở số 15725 Pomerado Road do chính Bác sĩ Michael Easter điều hành.

Đã hơn 20 năm nay, đó chính là nơi mà những người phò sinh thường đến để biểu tình ôn hòa, hay cùng nhau đọc kinh, và thực hiện những công cuộc tư vấn bên lề đường. Cơ sở này hình như đã phải âm thầm đóng cửa một vài tháng trước đó, trước khi các nhóm phò sinh biết được.

Trong cuộc viếng thăm trước Lễ Giáng Sinh đến San Diego, Ông Troy Newman - Chủ Tịch của Chiến Dịch Cứu Tế (Operation Rescue) đã lên tiếng khen ngợi những người phò sinh vì đã giúp cho cơ sở phá thai Easter này đóng cửa.

Ông cũng nhắc nhở rằng:

"San Diego chính là nơi thử nghiệm đầu tiên với những chiêu thuật tinh vi của Operation Rescue, vì trong suốt hơn 10 năm qua, nhóm phò sinh do tôi lãnh đạo cùng với các nhóm phò sinh khác tại địa phương, đã khiến cho hơn 40 người dự định phá thai đã phải từ bỏ ý định đó tại Quận San Diego, và 18 cơ sở phá thai tại San Diego đã phải đóng cửa. Ngày nay khuynh hướng đó đang được tiếp tục."

Đây là một tin mừng mới cho những người hoạt động và tâm huyết vì sự sống!