Đức mở chiến dịch quảng bá giáo huấn của Giáo Hội.

Munich,14/12/07– Một tổ chức mới được thành lập ở Đức có tên là Benedict Foundation đã quyên góp được một số tiền là 100,000. Euros, tương đương với 145,000 Mỹ kim để phát động chiến dịch quảng bá giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo trong những quốc gia nói tiếng Đức.

Giáo huấn của Giáo Hội được đem ra quảng bá là các vấn đề nhân phẩm đời sống con người, gia đình, khuyến khích thực thi công lý xã hội và tình liên đới. Để quảng bá, Benedict Foundation sẽ tổ chức các buổi diễn thuyết, thuyết trình, thảo luận v.v…

Tổ chức Benedict Foundation đặt trụ sở tại Munich do LM Eberhard von Gemmingen, dòng Tên thành lập. Ngài cũng là Giám Đốc Chương Trình Tiếng Đức của đài phát thanh Vatican. Đồng chủ tịch sáng lập tổ chức là đức Hồng Y Friedrich Wetter.

Tổ chức Benedict Foundation được sự hỗ trợ của nhiều nhân vật Công Giáo có ảnh hưởng lớn trong xã hội Đức như Thủ Hiến vùng Bavarian là ông Gunther Beckstein, cựu chủ tịch Ngân Hàng Đức Quốc là ông Hans Tietmeyer, Chủ tịch viện dân biểu Barvarian là Alois Cluck, Bề trên nhà dòng Benedictine là Notker Wolf.