LM Sơn và GM Allen Vigneron
OAKLAND, CA -- Thầy Peter Võ Ngọc Sơn đã được Đức Cha Allen H. Vigneron, Giám mục giáo phận Oakland phong chức linh mục vào lúc 10 giờ sáng ngày 20.5.2006 tại thánh đường St. Felicitas thuộc thành phố San Leandro, California với sự tham dự của gia đình, thân nhân và cộng đoàn Dân Chúa Việt Mỹ. Cùng được lãnh chức linh mục trong dịp này cũng có 2 tân linh mục là Weerasak Chompoochan Le và James Sullivan.

Tân linh mục Sơn sinh năm 1970 tại Quảng Nam, Đà Nẵng. Di dân sang Hoa Kỳ và đã gia nhập Chủng viện và Đại học Thánh Patrick ở thành phố Menlo Park, CA. Tân linh mục đã nhận chức phó tế vào ngày 28.1.2006 tại San Francisco. Tân linh mục Sơn là người của giáo phận Oakland. Sau khi chịu chức Cha Sơn đã được giám mục Oakland bổ nhiệm làm phó xứ của nhà thờ St. Bonaventure tuộc thành phố Concord, California, và bắt đầu thi hành công tác mục vụ kể từ ngày 1.6.2006.

Cộng Đồng Dân Chúa xin chúc mừng tân linh mục Võ Ngọc Sơn tràn đầy niểm vui trong sứ mạng tông đồ linh mục và xin Chúa tuôn đổ muôn hồng ân xuống trên sứ vụ của tân linh mục.

Hiành ảnh Lễ Truyền Chức Linh Mục cho Tân Linh Mục Sơn