Lời Kêu Gọi Của Cha Frank Pavone Gởi Cho Các Linh Mục và Những Người Ủng Hộ Sự Sống

Trong bức điện thư hằng tuần gởi cho các thành viên của Hội Bảo Vệ Sự Sống, Cha Frank Pavone, Giám Đốc Quốc Gia của Hội Các Linh Mục Bảo Vệ Sự Sống, đã kêu gọi các thỉnh nguyện viên hãy trình đạt lên cho các Cha sở của các cộng đoàn Công Giáo, chính thức mời các Cha thuộc Hội Các Linh Mục Bảo Vệ Sự Sống đến để cử hành Thánh Lễ vào các Ngày Chủ Nhật hay các ngày thích hợp nào đó, để các Ngài có thể giúp rao truyền Sứ Điệp Phúc Âm Sự Sống trong nền Văn Hóa của Sự Chết thời nay.

Vậy thay mặt các độc giả VietCatholic khắp năm châu, con xin được phép truyền đạt lời kêu gọi này đến tất cả các Cha trong Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam khắp năm châu và đặc biệt là tại Hoa Kỳ. Kính mong các Cha giúp truyền đạt sứ điệp sự sống này đến với tất cả các giáo dân!

Nếu các Cha có nhã ý mời một linh mục nào đó thuộc Hội Các Linh Mục Bảo Vệ Sự Sống đến với cộng đồng Việt Nam chúng ta, xin các Cha hãy gởi email về cho Cha Frank Pavone tại địa chỉ: travels@priestsforlife.org hay liên lạc trực tiếp về địa chỉ:

Priests for Life

PO Box 141172

Staten Island, NY 10314

Tel. 888-PFL-3448, (718) 980-4400

Fax 718-980-6515

Cũng xin mời các bạn trẻ Công Giáo khác, hãy chuyển đạt thông tin này đến cho các Cha Sở của các bạn, để chúng ta cùng nhau hiệp ý giúp lan truyền sứ điệp của sự sống đến với tất cả mọi người!

Kính, Anthony Lê