Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam &
Cộng Đồng Giáo Sĩ Tu Sĩ Miền Đông Bắc Hoa Kỳ


Thơ Ngỏ

Kính gởi: Các Cha, các Tu Sĩ Nam Nữ
và Toàn Thể Cộng Đồng Dân Chúa Miền Đông Bắc Hoa Kỳ

Chúng con, Tân Ban Chấp Hành Miền, xin gởi đến quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và toàn thể anh chị em lời chào thân ái trong Đức Kitô và Mẹ La Vang.

Trong đại hội Miền vừa qua tại Marian Shrine, Stony Point, NY vào ngày 14/10/ 2002, chúng con đã được sự tín nhiệm và uỷ thác của quý vị đại diện đặt để chúng con vào công tác tiếp tục sứ mệnh phục vụ cộng đồng Dân Chúa miền Đông Bắc Hoa Kỳ trong nhiệm kỳ 2002-2006.

Tân Ban Chấp Hành gồm có:
Lm. Chủ Tịch: Ignatiô Vũ Xuân Thư
Lm. Đồng Phó Chủ Tịch: Giuse Trần Việt Hùng & Phêrô Nguyễn Quang Vinh
Lm. Thư Ký: G. B. Phạm Mạnh Cương
Lm. Thủ Quỹ: Luca Trần Đức
Đại diện Giáo Dân lâm thời: Ông Nguyễn Long Quân

Nay chúng con viết thư này lên quý Cha và quý vị để kính tường và báo cáo một vài sinh hoạt trong tương lai gần:
Xin quý Cha cập nhật hoá các địa chỉ các Cha, các Tu Sĩ Nam Nữ và ban Điều Hành các cộng đoàn Việt Nam tại địa phương. Hiện nay chúng con mới chỉ có danh sách 55 các linh mục, một số tu sĩ nam nữ và 10 cộng đoàn Công Giáo Việt Nam trong cả miền.

Trong niềm vui ngày đầu Xuân Quý Mùi, thân mời quý Cha đến tham dự buổi họp mặt huynh đệ vào ngày thứ Hai, 3 tháng 2 năm 2003 (mồng 3 Tết) tại Marian Shrine, 174 Filors Lane, Stony Point, NY 10980.

Xin các Cha quản nhiệm các CĐ CG VN thông báo cho các vị đại diện giáo dân của cộng đoàn là sẽ có một cuộc họp bầu Ban Đại Diện Giáo Dân Miền vào ngày thứ Bảy, 7 tháng 12 năm 2002 tại:
Văn Phòng Cộng Đoàn Việt Nam
494 New Britain Avenue
Hartford, Connecticut 06106
Cell phone liên lạc khi cần: (860) 933-0470.

Để chuẩn bị sinh hoạt mùa hè 2003, ban Chấp Hành sẽ gởi đến quý vị Bản Tin về chương trình rước tượng Mẹ La Vang Thánh Du về miền Đông Bắc cho phù hợp với chương trình các cuộc Hành Hương Đức Mẹ trong 3 vùng (New Jersey, Boston và Buffalo).

Để tiện việc theo dõi các sinh hoạt của Miền Đông Bắc, xin quý Cha và quý vị mở trang web:http://noiket.org và xin gởi những bổ túc về cá nhân, tin tức phong chức, khấn dòng, phân ưu cũng như sinh hoạt cộng đoàn cho Lm. Nguyễn Quang Vinh theo địa chỉ email: quangia@noiket.org hoặc

Rev.Vinh Q. Nguyen
141 Old Short Hills Road #62
West Orange, NJ 07052.

Chúng con xin chân thành cám ơn quý Cha, quý Tu Sĩ Nam Nữ và quý vị và xin quý Cha cùng quý vị sát cánh cùng chúng con trong nhiệm vụ nối kết Cộng Đồng Dân Chúa toàn miền trong tinh thần hiệp nhất của Đức Kitô.

Xin Chúa và Mẹ La Vang chúc lành cho tất cả quý Cha và quý vị.

Thân ái kính chào,

Làm tại New Jersey, ngày 4 tháng 11 năm 2002

LM. Ignatiô Vũ Xuân Thư
Lm. Giuse Trần Việt Hùng
Lm. Phêrô Nguyễn Quang Vinh
Lm. GB. Phạm Mạnh Cương
Lm. Luca Trần Đức