Bổn Mạng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney

Sáng Chúa Nhật 22/05/2022 các anh chị em Ca viên thuộc 16 Ca Đoàn trong các Giáo Đoàn Cabramatta, Georges Hall, Fairfield, Lamkemba, Miller, Marrickville, Mt.Pritchard và Revesby đã đến nhà thờ St. Luke Revesby Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn kỷ niệm 33 năm thành lập và cũng ra mắt Tân Ban Chấp Hành Liên Ca Đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Xem Hình

Các Ca viên tập trung dưới cuối nhà thờ và cùng với đoàn Phụng vụ rước di ảnh Thánh Tử Đạo Phaolô Lê Bảo Tịnh lên bàn thờ, Cha Paul Văn Chi Đặc trách Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney và các anh chị em Ca viên thuộc 8 Giáo Đoàn cùng dâng lên Đức Mẹ trong tháng Hoa mỗi người một đoá hoa Hồng để cảm tạ hồng ân Mẹ đã ban cho Liên Ca Đoàn được bền vững và thăng tiến suốt hành trình 33 năm qua, sau đó Cha Paul Văn Chi dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng Cha Văn Chi nói về bài Phúc m hôm nay Chúa Giêsu nói với các Mộn đệ: “Ai yêu mến Thầy sẽ giữ Lời Thầy và Cha Thầy sẽ yêu mến người ấy..” Thánh Augusttino cũng đã nói: “ Lạy Chúa, con biết Chúa qúa muộn màng, nhưng con tin Chúa vẫn luôn ở trong con.” Nói lên tâm tình yêu mến của Ngài, dầu muộn màng. Thánh Tử Đạo Phaolô Lê Bảo Tịnh cũng đã yêu mến Chúa tha thiết cho dù có đổ máu hay đón nhận cái chết, Ngài vẫn luôn tín thác làm chứng nhân cho tình yêu Chúa. Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh Sydney xuyên suốt 33 năm cũng đã làm chứng nhân tình yêu Chúa qua phục vụ Thánh Nhạc để vinh danh Chúa và yêu mến tha nhân….

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Nguyễn Ngọc Khiêm, Phó Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn, kế tiếp anh Hoàng Minh Hùng, Cựu Liên Ca Đoàn Trưởng lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng Bổn Mạng của Liên Ca Đoàn. Đặc biệt anh cám ơn quý ân nhân và Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Revesby đã giúp tạo cơ hội cho Liên Ca Đoàn mừng Lễ Bổn Mạng được tốt đẹp. Sau đó anh giới thiệu anh Philliphê Vũ Ngoc Minh Khang, Tân Liên Ca Đoàn Trưởng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney nhiệm kỳ mới 2022 – 2025. Đồng thời anh Vũ Ngọc Minh Khang giới thiệu Tân Ban Chấp Hành Liên Ca Đoàn ra mắt giáo dân gồm:

Liên Ca Đoàn Trưởng: Anh Philliphê Vũ Ngọc Minh Khang

Phó Nội Vụ: Chị Annna Nguyễn Thị Tuyết

Phó Ngoại Vụ: Anh Giuse Phạm Văn Khanh

Thư Ký: Chị Maria Nguyễn Thị Thu Hồng

Thủ Quỹ: Chị Anna Phạm Ngọc Lan

Và một số anh chị em Ủy Viên đặc trách các nhiệm vụ chuyên môn trong Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh để phát triển và thang tiến trong thời gian 3 năm tới…

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng ở lại tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng bên hội trường nhà thờ.

Diệp Hải Dung