Tin Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney, Australia.

SYDNEY -- Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney NSW khi nhận nhận được tin Đức Hồng Y Phanxicô Xaviê NGUYỄN VĂN THUẬN, Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Hoàng đặc trách Công Lý và Hòa Bình, đã về với Thiên Chúa vào lúc 6 giờ chiều Thứ Hai ngày 16 tháng 9 năm 2002 tại Roma.

Ban Tuyên Uý và Cộng Đồng Công Giáo Sydney sẽ dâng tất cả các Thánh Lễ cuối tuần Thứ Bảy và Chúa Nhật ngày 21 và 22 tháng 9 năm 2002 trong các Giáo đoàn để cầu nguyện cho Đức Cố Hồng Y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận.

Đồng thời, để tưởng nhớ và cầu nguyện đặc biệt cho Ngài, Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney sẽ tổ chức Thánh Lễ Cầu Nguyện do Đức Tổng Giám Mục Francis Patrick Carroll, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Mục Úc Châu, cùng với Gia Đình của Đức Cố Hồng Y, và Quan Khách Úc Việt với chương trình chi tiết như sau:

Thời Gian: Vào lúc 11.00 sáng Chúa Nhật ngày 29 tháng 9 năm 2002.
Địa Điểm: Thánh Đường St Luke’s Revesby,
góc đường The River Rd và Beaconsfield St, Revesby.


Xin kính mời Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Hội đồng Mục Vụ, và toàn thể anh chị em, tới tham dự Thánh Lễ để cầu nguyện đặc biệt cho Đức Cố Hồng Y Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận.

Trong dịp này, Ban Tổ chức sẽ gửi đến quý vị quan khách Úc Việt cuốn sách tiểu sử và tấm hình đặc biệt của Ngài để tưởng nhớ và cầu nguyện cho Ngài.

Nguyện xin Thiên Chúa qua sự bầu cử của Mẹ La Vang đón nhận Linh Hồn Ngài về hưởng hạnh phúc ánh sáng ngàn thu.

Trân Trọng Thông Báo.
Ban Tuyên Uý và Hội Đồng Mục Vụ Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam Sydney NSW.
Đại Diện Ban Tuyên Uý,
Linh Mục Paul Chu Văn Chi.
Đại Diện Hội Đồng Mục Vụ,
JB. Nguyễn Văn Thanh.