Bổn Mạng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh Sydney.

Sáng thứ Bảy 22/05/2016 các anh chị em trong Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh TGP Sydney đã đến Trung Tâm Tĩnh Huấn Thánh Giuse Bringelly Sydney tham dự Lễ mừng kính Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh là Quan Thầy của Liên Ca Đoàn.

Xem Hình

Sau khi ghi danh các anh chị em ca viên sinh hoạt trong hội trường Trung Tâm và chia ra từng nhóm để học hỏi tham khảo về Thánh Nhạc Phụng Vụ do Cha Linh hướng Paul Văn Chi hướng dẫn và sau đó các em chị em Ca viên cùng góp ý chia sẻ.

Sau giờ cơm trưa mọi người cùng tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng và trong bài giảng Cha Paul Văn Chi nói hôm nay chúng ta mừng Lễ Chúa Ba Ngôi và đồng thời cũng mừng kính Bổn Mạng Liên Ca Đoàn Lê Bảo Tịnh..Cha cũng kể sơ lược về Thánh nữ Cecilia khi Ngài bị giết chết nhưng Ngài vẫn giơ 3 ngón tay để chúc tụng tôn vinh và tuyên xưng Niềm Tin vào Thiên Chúa Ba Ngôi..Thánh Phaolô Lê Bảo Tịnh cũng một lòng tín thác vào Thiên Chúa Ba Ngôi để cuối cùng đón nhận cái chết hào hùng làm chứng nhân cho Chúa…

Đặc biệt trong Thánh lễ có nghi thức các Ca đoàn Cabramatta, Fairfield, Georges Hall, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt. Pritchard, Revesby và Monica cùng dâng lời nguyện lên Thiên Chúa và tiến dâng Lễ Vật.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Liên Ca Đoàn..anh cũng cám ơn Liên Ca Đoàn đã có nhã ý chọn Trung Tâm này để mừng Bổn Mạng hàng năm. Anh cầu chúc Liên Ca Đoàn luôn phát huy và thăng tiến trong Cộng Đồng. Sau đó anh Nguyễn Quốc Hào Liên Ca Đoàn Trưởng ngỏ lời cám ơn Cha Linh hướng, qúy quan khách và tất cả các anh chị em ca viên đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Liên Đoàn. Anh đặc biệt cám ơn những vị ân nhân đã âm thầm đóng góp giúp cho Liên Ca Đoàn tổ chức ngày Lễ mừng kính Bổn Mạng được mọi sự tốt đẹp.

Diệp Hải Dung