Trân Trọng Giới Thiệu CD THÁNH NHẠC MỚI


Phim Cuộc Thương Khó của Đức Kitô vẫn chiếm hạng đầu kỉ lục thu được trên 215 triệu đola

LOS ANGELES – Cuốn phim “Cuộc Thương Khó của Chúa” đúng như lời tiên đoán của Đức TGM Sydney là George Pell nói nó sẽ đi vào lịch sử, không những vì nó gây chú ý quảng đại quần chúng, không phân biệt tôn giáo, mà còn về tính cách nghệ thuật diễn tả lên những đường nét sâu sắc về cuộc tử nạn của Đức Kitô.

Mặt khác về phương diện tài chánh, cuốn phim dù sang tuần thứ hai, nhưng vẫn còn có số người đi xem kỉ lục. Hiện nay đã thu được 215 triệu mỹ kim tại Bắc Mỹ, và có thể sẽ lên tới 300 triệu mỹ kim. Bắt đầu từ cuối tuần qua, phim này cũng được chiếu tại New Zealand, Úc, Pháp và bên Hy lạp nữa.



Trong mùa Chay, chúng ta có thể tìm dịp đi xem phim này, hầu chứng giám được ý nghĩa khổ nạn của Đức Giêsu vì yêu thương nhân loại nên đã chịu mọi thứ khổ hình, “ngay cả cái chết, chết trên Thập Giá, vì tội lỗi chúng ta".

Trong Mùa Chay, qúi vị cũng hãy tìm đọc Kinh Thánh, dành thời gian suy niệm và Phúc Âm, và tham dự tích cực vào những nghi lễ kỉ niệm biến cố sự thương khó, sự chết và sự sống lại của Đức Kitô.

Quí vị cũng có thễ nghe những bài Thánh Ca, giúp cho việc suy niệm và cầu nguyện. CD thánh ca “Đường Tình Thập Giá” sẽ là một trong những phương cách giúp người tín hữu cầu nguyện.

CD này hấu hết là những bài mới được sáng tác cho dip Mùa Chay và Phục Sinh năm nay, và lần đầu tiên được ghi vào đĩa nhạc. Các tác giả gồm có Lm Nguyễn Duy, nữ tu Thiên Thanh, Thiên Hương, Thiên Linh, và Hoàng gia Thành, được các ca sĩ điêu luyện trình bày, với nhiều sắc thái và thể nhạc khác nhau.

CD này cũng gồm 3 bài nhạc đã quen thuộc và nổi danh cùa Lm Văn Chi, Hùng Lân và Nam Hoa và được Ban hợp ca VietCatholic trình bày sống động và vững vàng.

Các ca sĩ trình bày gồm có Lệ Hằng, La Sương Sương, Thanh Lan, Cam Thơ, Kim Thúy, Kim Lê, Bạch Hường, Trần Ngọc, Đăng Tuấn, Kim Anh, Đông Hải, nhữ tu Như Mai và Top Ca các Nử Tu Mến Thánh Giá.

Nhấn vào hình dưới đây nghe thử trích đoạn những bài hát