ONTARIO, CA -- Tối thứ Sáu hôm qua ngày 30-1-2004, Cộng Đoàn Nữ Vương Việt Nam ở Ontario thuộc giáo phận San Bernadino đã tổ chức Đại Nhạc Hội Mừng Xuân và sau đó là cuộc Dạ Vũ.

Cộng Đoàn Nữ Vương do Cha Aloysius Trần Ngọc Thoại thuộc Dòng Đồng Công làm quản nhiệm. Tuy dù cộng đoàn này nhỏ bé chỉ có mấy trăm người, nhưng đã cố gắng vươn lên và có những sinh hoạt thường xuyên.

Đại Nhạc Hội năm nay là một cố gắng phi thường nhờ công sức của Cộng Đoàn và ông phó ngoại vụ đã bôn ba vất vả và dám mời cả trên 10 ca sĩ thượng thặng về giúp vui.

Sự thành công có được là Ban Chấp Hành đã liên lạc và mời các cộng đoàn láng giềng tham dự và góp vào các tiết mục, đó là các cộng đoàn Mân Côi ở Claremont do Cha Trần Công Nghị quản nhiệm, cộng đoàn Đức mẹ Lên Trời do Cha Trần Nghị Lực quản nhiệm, cộng đoàn Các Thánh Tử Đạo Việt Nam ở San Bernadino do Cha Diễm làm quản nhiệm. Và tất cả các Cha quản nhiệm này đã đến tham dự để khích lệ cộng đoàn láng giềng của mình.

Các ca sĩ gồm có: Thanh Lan, Như Mai, Delina, Henry Chuc, Tuấn Vũ, Thiên Hương, Phu Manchu và một số các ca sĩ cổ nhạc như Philip Nam, Thanh Kim Mỹ, v.v…

Ban Nhạc Hoàng Thi Thi Trung Nghĩa dảm trách phần nhạc đệm, lại thêm có nhà văn Quyên Di và xướng ngôn viên Truyền Hình Thanh Thảo giới thiệu chương trình.

Các ban vũ thuộc các cộng đoàn bạn cũng như Ban Vũ Sinh Viên và một Ban Vũ Gia Đình Phật Tử đã tạo nên không khí đầm ấm vui nhộn và thân tình.

Sau đây là vài màn vũ do các Cộng đoàn góp vào chương trình mừng Xuân mới:



Đoàn Múa Lân của Cộng Đoàn Mân Côi chào đón Đại Hội



Ca sĩ Delena với bài Thương Về Xứ Huế



Đoàn Vũ Sinh Viên và ca sĩ Henry Chúc



Đoàn vũ CĐ Nữ Vương



Đoàn Vũ Gia đình Phật Tử giúp vui



Thanh Thảo và Thanh Lan





Đoàn Vũ Cộng Đoàn Mân Côi



ca sĩ Thiên Hương và Biểu diễn võ thuật