Xem hình

Năm nay kỷ niệm 200 năm ngày sinh nhật của Cha Thánh Gioan Bosco, Tòa thánh đã rộng ban ơn toàn xá cho các giáo xứ và các công cuộc do dòng Don Bosco coi sóc. Chiều 31/1/2015 đông đảo các cha thày sơ và các thành viên trong đại gia đình Salesian Don Bosco đã tụ về giáo xứ St Margaret Mary’s Brunwick để dâng thánh lễ kính thánh Gioan Bosco. Đặc biệt năm nay có một thày người Úc tên là Jeff Miller khấn dòng lần đầu sau nhiều năm thiếu vắng ơn gọi!

Năm nay dòng Salesian được khởi sắc với một ơn gọi nữ là chị Kim, nguyên đoàn trưởng của Đoàn Thanh Thiếu Niên Salesian tại Brunswick đã được tiếp nhận vào nhà tập của dòng nữ Salesian.

Riêng Công đoàn Việt Nam tại giáo xứ đã mừng lễ cha thánh và kỷ niệm 8 năm thành lập ca đoàn Don Bosco tại giáo xứ vào Chúa Nhật 1/2/2015. Đức Cha Vincent Nguyễn Văn Long đã chủ tế thánh lễ cùng đồng tế có cha Quảng chính xứ và cha Peter Khánh từ Việt Nam qua thăm. Sau thánh lễ ca đoàn đã khoản đãi một bữa tiệc chung vui với các thành viên của các gia đình các thành viên của ca đoàn.