Chiều thứ Bảy 20/12/2014 các Hội Đoàn Đoàn Thể trong Giáo đoàn, quý Quan Khách Úc Việt và các Giáo đoàn bạn đã đến nhà thờ St.Mary’s Queen of Heaven Georges Hall Sydney tham dự Thánh lễ mừng kính Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa là Quan Thầy của Giáo Đoàn Georges Hall.

Hình ảnh

Quý Cha và tất cả mọi người tập trung tại khuôn viên trường học nhà thờ và Cha Phêrô Dương Thanh Liêm Tuyên úy Đặc trách Giáo Đoàn Georges Hall xông hương kiệu Thánh Tử Đạo Simon Phan Đắc Hòa đồng thời Ban Tây Nhạc Cecilia hợp tấu bài Chào Mừng và 3 hồi chiêng trống nổi lên kiệu cung nghinh tượng Thánh Simon Phan Đắc Hòa rước vào nhà thờ an vị trên cung Thánh.

Cha Tuyên Úy Trưởng Phêrô Dương Thanh Liêm Đặc trách Giáo Đoàn Georges Hall ngỏ lời chào mừng quý Cha, quý Sơ, tất cả mọi người và chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn, đồng thời Cha giới thiệu hiện diện trong Thánh lễ hôm nay gồm có quý Cha Chính xứ Georges Hall Joseph Kolodziel, Cha Đặng Đình Nên, Cha Nguyễn Hoàng Dương, Cha Trần Bạch Hổ, Cha Vũ Kim Quyền và Cha Nguyễn Thái Hòa hiệp dâng Thánh lễ.

Sau nghi thức Thiếu Nhi Thánh Thể của Xứ đoàn cung nghinh Phúc Âm. Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm trong bài giảng nói về bài Phúc Âm hôm nay Đức Mẹ đã Xin Vâng theo Thánh ý Chúa và rồi hai tiếng Xin Vâng của Mẹ cũng đã được lưu truyền qua những vị anh hùng Tử Đạo, trong đó cũng có hai tiến xin vâng của Thánh Simon Phan Đắc Hòa mà chúng ta mừng kính ngày hôm nay. Câu nói của Thánh Simon Phan Đắc Hòa nhắn nhủ các con “Từ nay cha không thể lo cho các con được nữa, Chúa muốn cha phải chịu khổ cha xin vâng trọn theo Chúa..và cuối cùng Cha Liêm cũng trích lời chia sẻ của Lm. Đaminh Vũ Kim Quyền “Giáng Sinh năm nay chúng ta hãy tặng cho nhau món qùa qúy giá nhất mà tiền không thể mua được đó là Hài Nhi Giêsu”..

Trước khi kết thúc Thánh lễ, bà Donna Bulsitil Chủ tịch Hội Đồng Giáo Xứ Georges Hall lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng của Giáo Đoàn, bà thay mặt Hội Đồng Giáo Xứ cám ơn Giáo Đoàn đã giúp ích đóng góp cho Giáo Xứ được phát triển tốt đẹp. Kế tiếp anh Trần Anh Vũ Chủ tịch CĐCGVN TGP Sydney lên ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn, Ca đoàn, Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể và Huynh Đoàn Đaminh, anh khen ngợi Giáo Đoàn đã tích cực đóng góp rất nhiều cho Cộng Đồng và Giáo Xứ trong suốt những năm tháng qua. Sau cùng ông Trần Thanh Tịnh Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách và mọi người đã đến tham dự Thánh lễ mừng kính Bổn Mạng của Giáo Đoàn Ông cũng đặc biệt cám ơn quý ân nhân đã đóng góp trợ giúp cho Giáo Đoàn, cám ơn ban Tây Nhạc Cecilia và ông xin tất cả mọi người hãy luôn cầu nguyện cho Giáo Đoàn ngày thêm bền vững và tiến triển trong Cộng Đồng trong Giáo Hội.

Thánh lễ kết thúc mọi người cùng ở lại qua sân trường nhà thờ tham dự tiệc liên hoan mừng Bổn Mạng Giáo Đoàn.