Thánh lễ cầu cho năm học mới và khai giảng các lớp giáo lý tại Trại Phong Bến Sắn

Hôm nay chúa nhật 31/8/2014, cha Đa minh Nguyễn Đức Trung, chánh xứ Bến Sắn cũng dâng thánh lễ cầu nguyện cho Năm học mới và khai giảng các lớp giáo lý 2014-2015 cho các em trong trại phong bến Sắn.

Hôm nay cũng có sự hiện diện của con em bệnh nhân ngoài Công Giáo, các em cũng được nhắn nhủ hãy cố gắng học hành, sẽ có lợi cho chính bản thân các em, học là cơ hội để cho các em chấp cánh những ước mơ, thăng tiến mình. Nhiều khi mình ham chơi quá sẽ không thấy tương lai, vậy tương lai của các em đang ở trong tầm tay của các em, khi mà các dì, các thầy, các ân nhân và gia đình luôn chung tay vun đắp cho các em.

Cơ hội không đến nhiều lần, may mắn cũng chẳng gõ cửa nhà chúng ta, vậy hôm nay ơn trên đang ban cho các em, hãy tiếp nhận và mưu ích cho chính mình. Cha xứ cũng gởi tặng các em trong trại 1.000 cuốn tập vở và áo đồng phục thiếu nhi để phát triển Thiếu Nhi Thánh Thể trong trại. Riêng các em thiếu nhi công giáo đã nhận lớp và giáo lý viên hướng dẫn mình để khởi đầu năm học giáo lý mới, mong cho các em học hành thành công và chuyên cần giáo lý.