TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU
CHUYÊN ĐỀ KHÓA 30: NHỮNG KỸ NĂNG MỀM CHO NGƯỜI THỜI NAY


Kính thưa quý vị và các bạn,

Theo Wikipedia: “Thực tế cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do kiến thức chuyên môn; 75% còn lại được quyết định bởi những “Kỹ năng mềm” họ được trang bị”.

“Kỹ năng mềm” là thuật ngữ xã hội học, để chỉ những kỹ năng liên quan đến kinh nghiệm sống, khả năng hòa nhập, hành vi ứng xử, ngôn ngữ và thái độ… đem lại những kết quả tốt đẹp cho bản thân và xã hội. Đó là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc đồng đội, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng học và tự học…

Như vậy, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì “Kỹ năng mềm” là một yếu tố không thể thiếu, đặc biệt với các bạn trẻ.

Để cùng khám phá và ứng dụng những “Kỹ năng mềm” hầu đem lại thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, Chương trình Chuyên đề Giáo Dục trân trọng kính mời quý vị và các bạn tham dự khóa học đặc biệt, chuyên đề khóa 30: “NHỮNG KỸ NĂNG MỀM CHO NGƯỜI THỜI NAY”, bao gồm các nội dung sau:

F Nguyên nhân và cách chữa trị bệnh trầm cảm
F Văn hóa đọc thời hiện đại
F Mừng Chuyên đề số 200 - cầu nguyện bằng ca hát
F Phương pháp Billing
F Văn hóa giao tiếp thời hiện đại

Như thường lệ, giờ học được sắp xếp thuận tiện nhất cho quý vị và các bạn vào các chiều thứ Bảy từ ngày 03.05.2014 đến 31.05.2014.

ĐỊA ĐIỂM: Giảng Đường Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thuận, lầu 1, phòng B102, Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM.
ĐỐI TƯỢNG: Dành cho những ai quan tâm tới giá trị cuộc sống trong xã hội hiện đại, đặc biệt các bạn trẻ chuẩn bị bước vào đời.
GHI DANH: Bắt đầu từ ngày 14.04.2014, từ thứ Hai đến thứ Bảy (giờ hành chánh), tại phòng D10, Ban Mục Vụ Gia Đình, Trung Tâm Mục Vụ TGP. Tp.HCM, số 6 bis Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM. ĐT: 08. 3911 8407. Nếu cần thêm thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên lạc địa chỉ email: ctchuyende@gmail.com
HỌC PHÍ: 40.000đ/buổi (có thể đăng ký tại lớp).

Đặc biệt CĐ số 200 và 201 miễn phí, tổ chức tại hội trường GB. Phạm Minh Mẫn.
Giảm phí đặc biệt cho sinh viên và người nghèo. Xin liên hệ trực tiếp trước với văn phòng.

CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN ĐỀ GIÁO DỤC HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ VỊ.