Thánh Lễ (Lễ Misa)

Bí tích Thánh Thể, Lễ Tạ Ơn, Bữa ăn tối của Chúa, Việc Bẻ Bánh, Cộng đoàn Thánh Thể, Việc Tưởng Niệm, Hy tế thánh, Hy tế Thánh lễ, Bí Tích Cực Thánh... tất cả đều nói về hành động chúng ta cử hành mỗi tuần

Bí Tích Thánh Thể được gọi là “Thánh Lễ (Lễ Misa), bởi vì phụng vụ trong đó mầu nhiệm cứu độ được hoàn tất, được kết thúc bằng việc sai các tín hữu ra đi (missio), để họ chu toàn thánh ý Chúa trong đời sống hằng ngày của họ.” (GLCG 1332)

“Bí tích Thánh Thể là nguồn mạch và chóp đỉnh của toàn thể đời sống Kitô giáo.... Thật vậy, phép Thánh Thể Chí Thánh chứa đựng toàn bộ của cải thiêng liêng của Hội Thánh, đó chính là Đức Kitô, Chiên Vượt Qua của chúng ta.” (GLCG 1324)

Để hiểu biết và nhận thức thêm về hành động đức tin mà ta chúng ta làm mỗi tuần, xin kính mời toàn thể Cộng Đồng Dân Chúa đến tham dự ngày học hỏi về Thánh Lễ Tạ Ơn & Nghi Lễ Phụng Tự (Sách Lễ Rôma mới) tại các địa điểm sau đây:

CN 24 tháng 7, 2011 tại Cộng Đoàn La Vang, St. Joseph the Worker, Winnetka (Carnoga Park)
CN 31 tháng 7, 2011 tại Cộng Đoàn Thánh Phêrô, St. Pius X, Santa Fe Springs (Norwalk) (cho những ai không tham dự được ngày I)

Khoá học về Thánh Lễ Tạ Ơn & Nghi Lễ Phụng Vụ sẽ được hướng dẫn bởi Linh mục Bartolomeo Phạm Đức Thịnh, hiện đang du học tại Rôma.

Lưu Ý: Chi tiết về giờ hội họp, xin coi TTMV tuần tới. Cơm trưa sẽ do cộng đồng khoản đãi.

Hội Đồng Linh Mục & Hội Đồng Mục Vụ
Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Los Angeles xin kính mời.