Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam Hoa Kỳ:

Những Tâm Tình Giúp Lũ Lụt Việt Nam 2008

Văn Phòng Chủ Tịch Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ trong thời gian qua đã nhận được những đóng góp của quý Giáo Xứ, Hội Đoàn và Ân Nhân giúp Lũ Lụt Việt Nam 2008, cùng với những tâm tình của các Tấm Lòng Vàng. Văn Phòng xin được phép trích đăng để cùng Tạ ơn Chúa, cám ơn nhau, và cùng cầu nguyện cho nạn nhân và gia đình gặp nạn lũ lụt.
Linh Mục Giuse Nguyễn Thanh Liêm, Chủ Tịch Liên Đoàn, đã gởi thư Cảm Tạ riêng đến từng quý Ân Nhân, cũng như luôn cầu nguyện và nhớ đến Quý Vị trong các Thánh Lễ. Cuộc Lạc Quyên giúp Lũ Lụt VN sẽ chấm dứt vào ngày 30/12/2008.


Mọi đóng góp xin đề: LienDoan, for: LuLut VN.
Xin gởi về: LienDoan CGVNHK
PO Box 1958
Flowery Br. GA 30542


LM. Nguyễn Văn Đô, Chính Xứ St. Joseph Church, Tulsa, OK:
Xin gởi đến Cha chi phiếu #7353 với số tiền là $4,248 để giúp những nạn nhân lũ lụt Việt Nam trong trận bão vừa qua. Cám ơn và Tạ ơn Chúa qua công việc mục vụ và sự hoạt động của Cha và Liên Đoàn. Xin Chúa và Mẹ La Vang ban nhiều ơn lành đến Cha.

LM. Nguyễn Thanh Châu, Chính Xứ GX Th. Philipphê Phan Văn Minh, Orlando, FL:
Giáo Xứ Thánh Philipphê Phan Văn Minh xin gởi đến Cha tấm ngân phiếu $3,500 để giúp cứu trợ nạn lụt tại Việt Nam cùng lời cầu nguyện cho những anh chị em nạn nhân trong trận lụt này. Xin Chúa ban cho họ niềm ủi an qua sự quảng đại của mọi người; và xin Chúa ban cho những anh chị em đã qua đời niềm an vui vĩnh cửu trong Nhà Chúa.

LM. Louis Hà Phạm, Chánh Xứ Christ the King Catholic Church, Fort Worth, TX:
Giáo Xứ Chúa Kitô Vua xin giúp 'Help Lu Lut VN' với tấm check #2851 với số tiền $3,232. Xin Thiên Chúa chúc lành cho những nạn nhân.

LM. Giuse Nguyễn Duy Hùng, Lodi, CA:
Xin đóng góp $500 để giúp những nạn nhân lũ lụt ở Việt Nam.

LM. Nguyễn Bảy, Columbus, OH:
Đây là $5,000, chút đóng góp của Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Columbus, trong đó có phần đóng góp lớn của vị ân nhân của Cộng Đoàn là Kim Anh Nguyễn, L& T Nail. Xin Cha giúp gửi về giúp cho bà con bão lụt.

LM. Đỗ Duy Nho, Little Rock, Arkansas:
Cộng Đoàn Thánh Anrê Dũng Lạc, Little Rock, Arkansas gửi tới Cha ngân khoản $2,043 (Hai ngàn lẻ 43 Mỹ kim) vào Quỹ Giúp Lũ Lụt Việt Nam. Cám ơn Cha.

Lê Ngọc Hương, Wichita, KS:
Gia đình chúng con xin được đóng góp $120 để giúp với Liên Đoàn trong việc giúp đỡ nạn nhân lũ lụt tại Việt Nam.

Vũ Đăng Dung, Falls Church, VA:
Tôi thuộc giáo dân Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, VA, xin đóng góp $100 về bão lụt VN.

Phó Tế Hoàng Quý, Fort Worth, TX:
Con xin chuyển $100 của các em học sinh Trường Anrê Phú Yên, GX Đức Mẹ Fatima, Fort Worth, TX, giúp lũ lụt Việt Nam 2008.

Trần Thanh Thúy, Cypress, TX:
Số tiền ($100) này là của ba đức con của chúng con: Tường, Chiêu và Khôi. Chúng đang còn đi học.

Joseph Vietvu & Gia đình, San Jose, CA:
Gia đình chúng con xin gởi tới Cha ngân phiếu $300 để góp phần cứu trợ lũ lụt tại VN như Liên Đoàn kêu gọi và tổ chức. Xin cám ơn Cha và cầu chúc Cha và Liên Đoàn luôn an mạnh và thành công trong Sứ Mệnh Tông Đồ.

Thomas & Marie Nguyen, Lewisville, TX:
Gia đình chúng con có chút đỉnh ($250) xin được chia sẻ cùng bà con anh em nơi quê nhà.

Thu Ha Nguyen, Apple Valley, MN:
Xin cho con gởi số tiền này ($200) để giúp các anh em bị lũ lụt ở Việt Nam. Nguyện xin Chúa ban phước lành cho Cha cùng Liên Đoàn.

Vinh Nguyễn, Union, NJ:
Chúng con gởi kèm đây chi phiếu $100 số 1489 ngân hàng Union Center, Unìon đề ngày 11/12/08 để giúp nạn nhân lũ lụt VN.

Mr. & Mrs. Tran Q. Tinh, Lancaster, PA:
Có chút quà ($100) đóng góp với các anh chị để giúp đỡ những người anh em của chúng ta nơi quê nhà. Xin Chúa và Đức Mẹ chúc phúc và ban ơn nhiều cho tất cả quý vị.

Ky Dinh Vu, Dorchester, MA:
Gia đình tôi xin đóng góp $50 cho quỹ cứu lụt tại VN.

Hoàng Thị Thanh, Lincolnwood, IL:
Con có theo dõi tin tức về việc lũ lụt ở Hà Nội, thấy đồng bào mình khốn khổ con thật xót thương. Đọc thư Cha kêu gọi trợ giúp, con xin gửi $100 đóng góp cho việc trợ giúp đồng bào mình, và con sẽ hiệp lời cầu nguyện.

Thérése Hồ Hồng Vân, Irvine CA:
Con xin có một chút quà nhỏ ($100) và tấm lòng để cùng với Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ đáp lại lời kêu gọi của Đức TGM Ngô Quang Kiệt, giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt.

Minh Phuong Pham, Reseda, CA:
Please accept my little gift ($50) to help our people in Hanoi. I wish that I can help more, but I just got layoff and have 3 kids to take care of. My God bless on you and your work to our poor brothers and sisters in Hanoi.

Phuong Lisa Truong, San Jose, CA:
Gởi tặng Hà Nội lụt lội ($50).

Quang & Thảo Trần, Belleville, NJ:
Kính gởi, một chút ít quà mọn ($50) vào công việc giúp đỡ các giáo dân Hà Nội trong cơn lũ lụt vừa qua.

Hồ Thiên, Kentwood, MI:
Con xin gởi check $50 để giúp cho người nghèo lũ lụt VN tại Hà Nội. Xin Chúa cho quý Cha sức khỏe để làm việc tông đồ và nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm của mọi người để cùng chia sớt cho những người đau khổ tại quê nhà.

Long & Cúc Trần, Houston, TX:
Giúp Lũ Lụt VN ($40). Please don't send Thank You note. Save the stamp!

NTD, Escondido, CA:
Tôi xin gửi chút tiền ($400) đóng góp vào việc cứu trợ nạn lụt ở VN.

(Còn tiếp)