Nhân Ngày Quốc Nạn 30/4/1975 - 30/4/2007

Nhân Ngày Quốc Nạn 30 Tháng 4 Năm 1975, có lẽ chẳng cò gì đau đớn và xót xa cho dân tộc Việt chính là bọn Cộng Sản gian ác, lưu manh và thú tính đang hành hạ dân chúng và đẩy họ vào những hoàn cảnh khốn cùng, tuyệt vọng,.. ..

Ngày buồn cho Quê Hương Việt Nam yêu dấu dưới ngọn cờ của Tự Do nay đã được thay bằng máu của những người dân vô tội, để bọn lãnh đạo Cộng Sản Việt Cộng thời nay tha hồ mà tham nhũng, lật lọng, ăn chặn tiền viện trợ của nước ngoài, và bóc lột phẩm giá con người cao cả của dân chúng lầm than khốn khổ...

Đau đớn thay bọn lãnh đạo Cộng Sản thời nay, từ Tổng Bí Thư, Thủ Tướng, Chủ Tịch Đảng Cộng Sản, vân vân cho đến những tên tay sai cắt ké của Đảng vẫn ngày một GIÀU CÓ hơn, trong khi đất nước và nền giáo dục lại ngày càng suy vong và tuột dốc...

Đến bao giờ thì dân chúng mới hết cảnh lầm than, khốn khổ và điêu tàn này.....?

Chúng ta hãy cùng nhau dành vài phút mặc niệm để nguyện cầu cho Quê Hương được sớm thoát khỏi ách cai trị bạo tàn của bọn Cộng Sản; và bè lũ lãnh đạo thối nát của chúng được sớm đưa ra trước vành Công Lý của thế giới văn minh!

Có lẽ, hình ảnh rõ ràng và ý nghĩa nhất để trưng diễn tội ác của Cộng Sản ra toàn thế giới nhân Ngày Quốc Nạn này vẫn là hình ảnh của tác giả Ba Bui nói về Cha Nguyễn Văn Lý mà người viết nhận được qua Email từ một bạn độc giả Việt, nay xin được phép sẽ chia lại để tất cả nhân loại yêu chuộng hòa bình và có lương tâm - chúng ta cùng nhau suy tưởng về tội ác này!

Nổi Đau Buồn Quốc Hận


Kỷ Niệm Ngày Quốc Hận 30-4.