Cộng đoàn Thánh Gia Greenboro, North Carolina mừng ngày Hiền Mẫu

Chúa nhật 14 tháng Năm hôm qua, tại nhà thờ St. Mary’s, Greenboro, North Carolina. Cộng đoàn Thánh Gia dâng lễ cầu nguyện, nhận phép lành của Chúa và tặng hoa cho các Bà, các Mẹ trong Cộng đoàn.

Xem Hình

Ai ai cũng thật cảm động khi nghe bài hát “Cầu cho Cha Mẹ” của linh mục nhạc sĩ Phanxicô, ca từ rất hay, rất ý nghĩa, được mọi người trong nhà thờ hát vang lời ca thảo hiếu với Cha Mẹ của mình:

“Con ra đời có Mẹ Cha, là trời cao biển lớn bao la. Từng ngày qua giữa tuổi ngọc ngà, con là nụ hoa bé nhỏ trong nhà. Nhờ công Cha, nhờ nghĩa Mẹ, con khôn lớn trong muôn lời ca. Xin ơn trên đổ xuống muôn nhà, giúp Mẹ Cha ngày tháng an hòa Bao nhọc nhằn sinh trái đơm hoa. Xin cho con ở giữa gia đình, sống làm sao đền đáp ân tình Ơn biển trời ghi khắc trong tim. Nuôi con bằng sữa tình yêu, và dạy con bằng tiếng thương yêu. Là nụ hoa bé nhỏ dại khờ, con nhờ Mẹ Cha mới trở nên người. Bàn tay Cha, dòng sữa Mẹ, xin ghi nhớ không bao giờ quên!”.

Kết thúc ngày cầu nguyện cho các Bà các Mẹ! Chúng con ra về nhưng vẫn còn âm vang mãi lời ca thảo hiếu với Cha Mẹ trong trái tim mỗi người chúng con!

Vâng! “Vũ trụ không có nhiều kỳ quan, nhưng kỳ quan tuyệt phẩm nhất là Trái Tim Người Mẹ”. (Bernard Shaw).

Chúng con xin kính chúc sức khỏe và bằng an đến tất cả Qúy Bà Qúy Mẹ. Chúng con xin dâng tặng Qúy Bà Qúy Mẹ những đóa hoa hồng tươi thắm như biểu tượng của tình yêu, lòng hiếu thảo và tri ân của chúng con đối với công sinh thành dưỡng dục của Mẹ Cha!.

Giuse Khổng Hữu Nguồn

Truyền Thông Cộng Đoàn Thánh Gia