Sáng thứ Bảy 05/08/2017 các chị em Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney đã đến nhà thờ Saint Therese Fairfield Heights Sydney tham dự ngày Tĩnh Tâm thường niên.

Khai mạc buổi tĩnh tâm, chị Hà Thị Trí Tri Hội Trưởng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney ngỏ lời chào mừng đến các chị em trong Hội đã đến tham dự buổi tĩnh tâm đồng thời chị giới thiệu Cha Vũ Hiến đến từ tiểu bang Melbourne thuyết giảng tĩnh tâm cho Hội.

Xem Hình

Với đề tài Viên Ngọc Trai: Quà tặng cho đời. Cha Vũ Hiến đã chia sẻ về đời sống của Cha và gia đình qua những thách đố khăn và những lần cầu nguyện phó thác vào Thiên Chúa và Mẹ Maria để tâm hồn được lắng đọng và tìm sự bình an và Cha cũng giúp cho mọi người cảm nghiệm được sự yêu thương và quan phòng của Chúa và Mẹ Maria. Sau đó mọi người cùng chia sẻ những cảm nghiệm trong đời sống của mình và qua những lần thành tâm cầu nguyện.

Sau giờ dùng cơm trưa, Cha Vũ Hiến và Cha Đặng Đình Nên Linh hướng Hội Các Bà Mẹ Công Giáo TGP Sydney cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn. Đặc biệt trong Thánh lễ có nghi thức tiếp nhận Hội Viên mới.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. Chị Hội Trưởng Hà Thị Trí Tri ngỏ lời cám ơn Cha Vũ Hiến đã đến giúp giảng tĩnh tâm cho Hội, giúp cho các chị em trong Hội được thêm vững mạnh niềm tin trong sự cầu nguyện và chị cũng cám ơn Cha Tuyên úy Trưởng Bùi Sơn Lâm cũng đã đến thăm viếng. Sau cùng Cha Linh hướng Đặng Đình Nên cũng ngỏ lời cám ơn Cha Vũ Hiến và tất cả mọi người đã hy sinh thời gian quý báu đến tham dự buổi tĩnh tâm hôm nay.

Diệp Hải Dung