Việc gì đến cũng phải đến mặc dù lo sợ từ 10 năm, 20 năm, 30 năm qua: Hiểm họa của giặc Phương Bắc đang đến trước ao nhà Biển Đông của Việt Nam.

36 năm trả giá đắt bằng xương máu cho cuộc xâm lăng chiếm trọn miền Nam VN. Cuộc chiến thắng thần kỳ làm cho Mỹ cút Ngụy nhào, phần lớn phải dựa vào sức người và vũ khí của cộng sản Tàu và Liên Xô. Niềm vui chiến thắng chưa trọn vẹn thì chỉ 4 năm sau phải đối mặt với chiếc mặt lạ "xâm lược" của người anh cả vĩ đại Phương Bắc vào năm 1979 với 85.000 quân tràn qua biên giới nhằm "dạy cho Việt Nam một bài học", như lịch sử VN đã ngàn năm chứng minh hiểm họa xâm lăng này. Hai đứa đồng tâm kết bạn đánh Mỹ đã trở mặt giết nhau! Căng thẳng chiến tranh tại biên giới tiếp tục sau đó từ năm 1984 đến 1989, sau cùng khi ký kết hiệp định biên giới vào năm 1990 Việt Nam đã mất phần đất núi Lão Sơn.

Năm 1988 cs Tàu đưa chiến thuyền đánh chiếm các bãi đá và đảo của VN ở Trường Sa như Đá Chữ Thập, Châu Viên, Ga Ven, Huy Gơ, Xu Bi và đảo Gạc Ma. Nhắc thêm vào năm 1974 giặc Phương Bắc đã xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa trong tay chính quyền miền Nam Việt Nam, nhưng lúc đó cộng sản Bắc Việt đã im lặng như muốn thầm công nhận sự xâm lược này.

Năm 1999 ký hiệp ước biên giới trên đất liền giữa Việt Nam và Trung Quốc thì VN đã "tự dâng hiến" một phần Thác Bản Giốc và bãi Tục Lãm nằm tại xã Đàm Thuỷ, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng cho giặc Phương Bắc. Người Pháp cho rằng Thác Bản Giốc cùng với vùng chung quanh là một thắng cảnh tuyệt đẹp của Miền Bắc. Đẹp đến nỗi báo Tàu Sina đã ca ngợi "Thác nước Detian - Thiên đường chốn hạ giới" (người Tàu đặt tên Detian = Đức Thiên) và chính tờ báo Đảng Lao Động đưa tin ngày 23/02/2011 như một kẻ phản bội tổ quốc lúc đưa tin: Dòng thác là một trong những "cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời nhất đất nước Trung Hoa" nằm ở thị trấn Thạc Long, huyện Đại Tân, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Tiếp tục đến năm 2010 lòng tốt "hảo hảo" của anh bạn 16 chữ vàng và 4 tốt đang biến Biển Đông thành cái ao lưỡi bò của họ và ngày 28/5/2011 ba chiếc tàu hải giám của Phương Bắc xông thẳng vào khu vực lãnh hải cắt cáp tàu Bình Minh 02 của VN.

Hôm nay, 01/6/2011 toàn bộ guồng máy tuyên truyền của 700 tờ báo lề phải ngợi ca viết bài, hội thảo về 100 năm cứu nước của Nguyễn Tất Thành, lúc đó vừa 21 tuổi, ngày 05/6/1911 đã lên một chiếc tàu biển ra đi tìm đường cứu nước. Truyền thông nhà nước ca ngợi bằng các tít báo: "Hồ Chí Minh-Hành trình tìm đường cứu nước" (Đài Truyền Hình VN), "Bến cảng Sài Gòn - nơi mở đầu hành trình vĩ đại của Người" (Dân Trí), "Cuộc hành trình vì tương lai của dân tộc" (Nhân Dân), "Ngày khởi đầu cho cuộc hành trình vĩ đại" (VietNamNet), "Trăm năm - một hành trình" (Người Lao Động), "Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước mở ra hành trình giành độc lập, tự do cho dân tộc" (SG Giải Phóng), v.v…

Khoác vào chiếc áo "giành độc lập, tự do cho dân tộc" nhờ vào cs Tàu để rồi bị chính họ vẫn theo thói quen truyền kiếp kéo quân xâm lăng Nam Việt bằng cách xâm phạm vùng biển Việt Nam ngày 28/5/2011. Ba chiếc tàu của Phương Bắc xông thẳng vào khu vực mà tàu Bình Minh 02 của Việt Nam đang khảo sát địa chấn trong thềm lục địa của Việt Nam, giống như bọn cướp biển hung dữ và cắt đứt cáp tàu của Bình Minh 02. Hành động khiêu khích này chẳng khác chi khiêu chiến xâm lăng lãnh thổ muốn châm ngòi cho chiến tranh giữa hai quốc gia.

"Trăm năm - một hành trình" để rồi lót đường cho giặc Phương Bắc trở lại xâm chiếm? Điều này có đích đáng và tự hào không?

Điều tệ hại - sự phải bội dân tộc dưới chiêu bài "giành độc lập, tự do cho dân tộc" đã làm liệt kháng tinh thần bất khuất của Hai Bà Trưng, Trần Quốc Toản, Nguyễn Huệ Quang Trung, v.v… bằng những mũi thuốc gây mê cực mạnh "Anh Bạn 16 chữ vàng" và "4 tốt" từ những người cộng sản Việt Nam. Họ đang tiêu diệt từ trứng nước các đề kháng của toàn dân tộc VN chống lại giặc Phương Bắc. Điển hình vụ Điếu Cày, Mẹ Nấm với Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam.

Nhà nước csVN đang tiêu diệt ý chí chống giặc Phương Bắc của dân tộc VN?

Có thể nói rằng đảng csVN đang chủ trương tiêu diệt ý chí chống giặc Phương Bắc của dân tộc VN. Qua sự kiện cát cáp của Bình Minh 02, tuy đã nêu danh giặc Tàu thay vì trước đây chỉ dám gọi tên bằng những "tàu lạ" nhưng ai theo dõi báo chí lề phải thì hiếm hoi thấy họ mở rộng bình luận cho người dân tham gia phát biểu ý kiến, nếu có đi nữa thì chỉ đếm được các bình luận trên đầu ngón tay. Ví dụ tờ VnExpress trong 6 tít báo chỉ có duy nhất 4 bình luận, tờ Người LĐ với bình luận mở tương đối có nhiều người viết tham gia trong mọi đề tài thế mà vụ Bình Minh 02 có bài báo chỉ có 2 hoặc 3 và chưa bao giờ lên đến 10 bình luận, tờ Tuổi Trẻ năng động trong tường trình nóng hổi này cũng chẳng đạt qua ngưỡng cửa 10 bình luận của mỗi bài viết.

Lý do vì sao? Sự trả lời đã có qua gương bắt bớ tù đày của Điếu Cày, Mẹ Nấm. Nếu làm cho ông Bạn vàng Phương Bắc buồn phiền thì có thể bị kết thành tội "diễn biến hòa bình" rất dễ dàng, một trong những trọng tội thuộc về tiết lộ bí mật quốc gia theo định nghĩa của csVN.

Điểm chú ý cho những tờ báo đảng chính quy như Nhân Dân, Đảng CSVN, Quân đội ND thì hầu như đám "bồi bút lề phải" đang "cầm bút bất động" làm ngơ về sự xâm lăng này.

Nhìn qua nước láng giềng Campuchia, dân tộc Việt Nam không khỏi hổ thẹn khi thấy một dân tộc chỉ hơn chục triệu người cũng cố quyết thủ bảo vệ giang sơn của họ tại ngôi đền cổ Preah Vihear nơi biên giới Thái Lan. Quan hệ Campuchia-Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong nhiều năm qua về sự tranh chấp này, nhưng dân tộc Campuchia vẫn hiên ngang đòi lẽ phải vì Tòa án Công lý Quốc tế vào năm 1962 xác nhận đền Preah Vihear nằm trên lãnh thổ Campuchia.

Sự liệt kháng chống lại giặc Phương Bắc rõ nét nhất là chưa có một người VN nào dám bén mảng đến trước đại sứ quán hoặc lãnh sự quán TQ phản đối sự xâm lăng lãnh thổ VN của cs Tàu, ít nhất tới thời điểm này.

Nhà nước csVN vẫn theo thông lệ của kẻ "đàn em nghèo đói" ăn nói qua loa qua bà Nguyễn Phương Nga - nữ phát ngôn của Bộ ngoại giao Việt Nam trước một nước lớn, chẳng khác nào như những câu nói thuộc lòng của trẻ lên 3 mà Bộ ngoại giao VN vẫn trả bài từ năm 2005 theo sự gia tăng đàn áp ngư phủ VN từ những "tàu lạ", chỉ khác lần này hôm 29/5/2011 bà Nga nêu gọi đích danh kẻ phá hoại:

"Quan điểm của Việt Nam về vấn đề này là hết sức rõ ràng. Việt Nam kiên quyết phản đối hành động của phía Trung Quốc phá hoại, cản trở hoạt động thăm dò, khảo sát bình thường của Việt Nam trong vùng thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, gây thiệt hại lớn cho Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam.

Việt Nam yêu cầu phía Trung Quốc chấm dứt ngay, không để tái diễn những hành động vi phạm quyền chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam, đối với thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của mình, đồng thời bồi thường thiệt hại cho phía Việt Nam.

Việt Nam hoàn toàn bác bỏ tuyên bố ngày 28/5 của phía Trung Quốc. Cần làm rõ một số điểm như sau: Trước hết, khu vực mà Việt Nam tiến hành thăm dò hoàn toàn nằm trong khu vực vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa 200 hải lý của Việt Nam theo Công ước Luật Biển 1982.

Đây hoàn toàn không phải là khu vực tranh chấp, lại càng không thể nói là khu vực do Trung Quốc quản lý. Phía Trung Quốc đang cố tình làm cho dư luận hiểu nhầm khu vực không có tranh chấp thành khu vực có tranh chấp."

Từ nhiều năm nay csVN chỉ hành xử duy nhất bằng cái miệng: kêu gọi, năn nỉ, thiếu điều quỳ xuống tiếp tục van xin: "Chúng tôi mong rằng Trung Quốc là một nước lớn thì sẽ thể hiện vai trò có trách nhiệm của một nước lớn và thực hiện đúng tinh thần tuyên bố của lãnh đạo cấp cao Trung Quốc".

Lần dở lại vài dữ kiện của năm 2005 việc Trung Quốc tấn công giết chết nhiều ngư dân Việt Nam thì Bộ Ngoại Giao VN lên tiếng phản đối và sau đó "tàu lạ" vẫn tiếp tục xâm phạm lãnh thổ VN cho đến 2011:

"Chúng tôi coi việc tàu Trung Quốc bắn chết 9 ngư dân Việt Nam (ngày 8 tháng 1 năm 2005) và làm bị thương nhiều người khác, gây thiệt hại đến tài sản và ngư cụ của ngư dân Việt Nam là nghiêm trọng."

Hoặc là

"Việt Nam đã yêu cầu phía Trung Quốc có các biện pháp tích cực nhằm ngăn chặn và chấm dứt ngay những hành động sai trái trên, cho điều tra và xử lý nghiêm những kẻ bắn chết người".

Mặc sức phản kháng "mạnh" bằng miệng từ phía VN nhằm kiềm chế trên tinh thần hòa bình hữu nghị với 16 chữ vàng, cộng sản Tàu vẫn gia tăng hằng trăm vụ bắt ngư dân, cướp của, tống tiền, đánh đập và tiếp tục giết ngư dân VN cho đến vụ việc Bình Minh 02 vừa qua.

Biển Đông dậy sóng: Thời đại vươn lên của cánh "Báo Lề Trái" và các Blogger Yêu Nước

Trái ngược với truyền thông lề phải và sự câm miệng của nhà nước csVN thì báo "Lề Trái" và các Blogger Yêu Nước là nguồn thông tin vô tận về tình hình nóng bỏng của Biển Đông qua sự kiện Bình Minh 02. Đáng kể nhất là trang mạng Anh Basam cập nhật hàng giờ các tin tức từ mọi phiá trong nước và quốc tế, lượt người đọc lên đến hơn triệu lần truy cập trong thời gian ngắn và lôi kéo được sự đóng góp của mọi tầng lớp Blogger: nhanh và nhạy bén.

Từ chức năng đưa thông tin của cánh Báo Lề Trái và Blogger Tự Do đã phát xuất lời kêu gọi chung trên các trang mạng truyền tải như một bệnh dịch trên toàn bờ cõi Việt Nam ra đến hải ngoại do Nhật Ký Yêu Nước (NKYN) với hơn 400 chữ ký, đa số là thanh niên trẻ đề nghị. Ghi vào Google tìm tựa đề "Kêu Gọi Tuần Hành Ôn Hòa" đã cho thấy 3.820.000 lần kết quả, một con số thật cao cho thấy sự chú ý của người theo dõi thông tin. Nhật Ký Yêu Nước đang kêu gọi như sau:

Thưa các bạn!

Trung Quốc đã trưng ra bản đồ 12 đoạn "lưỡi bò" tuyên bố 80% diện tích biển ĐÔNG là của họ trong đó ôm trọn cả 2 quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa CỦA VIỆT NAM!

Mới đây, Trung Quốc đã huy động 3 tàu hải giám tấn công tàu thăm dò dầu khí của Việt Nam ta, điều đáng nói tàu Trung Quốc đã vào sâu trong lãnh hải của Việt Nam, ngang ngược tấn công tàu Việt Nam ngay trong vùng đặc quyền kinh tế chứ không phải vùng biển đang tranh chấp chủ quyền, mặt khác, họ trơ tráo gọi đây là hành động "bình thường".

Xét thấy những hành động gây hấn từ phía Trung Quốc không hề hiếm hoi mà gần đây ĐANG NGÀY CÀNG GIA TĂNG không những đối với Việt Nam mà còn đe dọa cả những nước trong khu vực đang tranh chấp, trong đó có Philippines.

Căn cứ vào điều 69 Hiến Pháp năm 1992 của Việt Nam có quy định về quyền được biểu tình của người dân.

Căn cứ vào cuộc thăm dò mới đây của NHẬT KÝ YÊU NƯỚC với gần 400 người, trong đó có gần 300 người đa số là thanh niên, giới trẻ, cho biết họ sẵn sàng tham gia một cuộc tuần hành ông hòa, với mục đích thể hiện lòng yêu nước, quyết tâm bảo vệ lãnh thổ, mong muốn hô to khẩu hiệu phản đối hành động bá quyền, ngang ngược của Trung Quốc.

TỪ ĐÓ…

NHẬT KÝ YÊU NƯỚC cho rằng, một cuộc tuần hành như vậy có thể sẽ không làm cho TRUNG QUỐC dừng tay THẾ NHƯNG đó là một cơ hội huy động sự chú ý của QUỐC TẾ, huy động sự chú ý của toàn dân tộc VIỆT NAM bất kể đảng phái, chính kiến, tôn giáo, trong hay ngoài nước…hễ ai mang dòng máu VIỆT NAM đều gánh trên vai trách nhiệm với TỔ QUỐC khi TỔ QUỐC đang lâm nguy!!!

Chúng ta nhớ rằng năm 2007, một cuộc biểu tình chưa từng có tiền lệ đã diễn ra bởi những thanh niên trẻ yêu nước, họ đã tập trung phản đối trước đại sứ quán Trung Quốc ở cả thủ đô lẫn TP.HCM.

VẬY NÊN, NHẬT KÝ YÊU NƯỚC KÊU GỌI TUẦN HÀNH ÔN HÒA PHẢN ĐỐI TRƯỚC ĐẠI SỨ QUÁN TRUNG QUỐC TẠI HÀ NỘI VA LÃNH SỰ QUÁN TRUNG QUỐC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH vào ngày 5/6/2011.

Cuộc tuần hành này KHÔNG CÓ người chỉ huy, cầm đầu mà tất cả những ai cảm thấy bất bình, muốn bày tỏ lòng yêu nước đều có thể tham gia và vận động người thân, bạn bè tham gia!

Đây là một CUỘC TUẦN HÀNH ÔN HÒA, HOÀN TOÀN BẤT BẠO ĐỘNG! Hoàn toàn hợp với HIẾN PHÁP VIỆT NAM.

Thời gian: 8h sáng ngày 5/6/2011 tại cả hai địa điểm:

(1.) Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: 46 Phố Hoàng Diệu.

(2.) Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM: 39 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1.

KHÔNG MANG bất kỳ vật nhọn, hung khí, chất có thể gây cháy, nổ, nào trong người để tránh bị hiểu nhầm là thành phần xấu.

KHÔNG MANG bất kỳ biểu ngữ nào khác ngoài những biểu ngữ có nội dung "phản đối Trung Quốc". Những khẩu hiệu NKYN gợi ý gồm: "PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC GÂY HẤN", "TRƯỜNG SA, HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM", "TRUNG QUỐC PHẢI CHẤM DỨT GÂY HẤN", "TRUNG QUỐC PHẢI BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI CHO VIỆT NAM", "TRẢ LẠI TRƯỜNG SA, HOÀNG SA", "PHẢN ĐỐI ĐƯỜNG LƯỠI BÒ PHI PHÁP" …V..V.. Các biểu ngữ này có thể viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Trung, có thể viết tay trên giấy khổ lớn hoặc in vi tính. Nên là những màu sắc dễ đọc, gây chú ý.

KHÔNG ĐƯỢC đốt cờ, chống trả lực lượng công an giữ trật tự, hay có những hành động quá khích…

KHUYẾN KHÍCH cầm mang theo cờ Việt Nam, áo in màu cờ Việt Nam…

CHÚNG TÔI KÊU GỌI CÁC BẠN, NHỮNG AI QUAN TÂM VÀ BẤT MÃN TRƯỚC NHỮNG HÀNH ĐỘNG GÂY HẤN, NGANG NGƯỢC CỦA TRUNG QUỐC TRONG THỜI GIAN QUA THAM GIA CUỘC TUẦN HÀNH NGÀY 5/6/2011. CÁC BẠN CÓ THỂ GIÚP SỨC CHO CUỘC TUẦN HÀNH DIỄN RA BẰNG CÁCH CHUYỀN VĂN BẢN NÀY TỚI BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN QUA NHỮNG PHƯƠNG TIỆN THÔNG TIN NHƯ TIN NHẮN SMS, BLOG, FACEBOOK, TWITTER,…V..V… HÃY ĐỪNG SỢ SỆT VÌ CÁC BẠN ĐANG ĐỨNG VỀ PHÍA CHÍNH NGHĨA, VỀ PHÍA TỔ QUỐC!!! VÀ CHÚNG TA KHÔNG THỂ ĐỢI LÂU HƠN NỮA ĐỂ CẤT LÊN TIẾNG NÓI!!!
(hết trích).

Xin mọi người loan tải tin này để cùng nhau trong hành động cũng như liên kết tinh thần chống lại sự xâm lược của giặc Phương Bắc!

Không ngờ việc giải cứu Việt Nam trước hảm họa xâm lăng của giặc Phương Bắc đang được các anh hùng dân tộc, mệnh danh "Báo Lề Trái" và các dân cư Blogger Tự Do yêu nước biến thành hành động cụ thể. Sức mạnh của thông tin Internet cho thấy gương hy sinh và đấu tranh phò chính nghĩa của những Anh Hùng trẻ tuổi Ai Cập đã lật đổ được giai cấp thống trị của Ai Cập mau chóng trong vòng 18 ngày. Anh Khalid Sayid, 28 tuổi là một nhà hoạt động trên mạng Internet, đã bị cảnh sát Ai Cập đánh chết khi anh đưa lên mạng những đoạn video tố cáo sự tham nhũng của cảnh sát. Và chính sự tàn bạo của cảnh sát Ai Cập đã làm sụp đổ bức tường sợ hãi trong dân chúng. Anh Wael Ghonim, 30 tuổi - là biểu tượng anh hùng của cuộc cách mạng Ai Cập cho báo chí biết rằng: "Họ (chính phủ Ai Cập) không hiểu về mạng xã hội, và họ đánh giá thấp sức mạnh của dân tộc. Vào cuối ngày đó, tôi muốn nói lời cuối cùng của tôi rằng: cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn chế độ ngu xuẩn. Các ông đã làm một điều tốt nhất cho chúng tôi. Các ông đã đánh thức 80 triệu người Ai Cập".

Cánh nhà "Báo Lề Trái" và các dân cư Blogger Tự Do của Việt Nam có thể trở thành các anh hùng như những Bạn Trẻ Ai Cập không? Xung đột Biển Đông có thể đánh thức 86 triệu người Việt Nam chăng?

Tạm kết

Giai đoạn lịch sử của đảng csVN đã sang trang với chiêu bài "giành độc lập, tự do cho dân tộc", giờ đây chính họ phản bội lại lý tưởng và muốn đưa dân tộc Việt Nam vào sự lệ thuộc đô hộ của giặc Phương Bắc. "Trăm năm - một hành trình" để có kết cục thảm bại và xấu hơn ngày chia đôi đất nước 1954, để bị mất đất mất biển từng ngày, để bị tiêu diệt sức đối kháng với ngoại xâm truyền kiếp. Trăm năm cuộc hành trình cứu nước này chẳng khác chi là một sự phản bội dân tộc.

Với cuộc tuần hành ôn hoà chống giặc Phương Bắc vào ngày 05/6/2011 Mẹ Nấm thao thức với tâm thức đui mù của csVN mang danh vì dân tộc vì đất nước: "Biểu tình có thể không giải quyết được vấn đề, nhưng ngăn cấm biểu tình và cho rằng hành vi ngăn chặn này nhằm để bảo vệ "con đường ngoại giao" là cách làm thui chột ý thức dân tộc trong mỗi người trẻ nhanh chóng nhất. Đó cũng là con đường ngắn nhất để triệt tiêu một dân tộc".

Ngày "Kêu Gọi Tuần Hành Ôn Hòa", 5/6/2011 cũng là lúc người dân Việt Nam biết tỏ sức mạnh đòi sự tự do cho Điếu Cày Nguyễn Văn Hải vì ông liên quan đến dòng chữ "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam" và bị giam tù trước cuộc rước Đuốc Olimpia Bắc Kinh 2008 đi đến thành phố Sài Gòn.

Nếu truyền thông nhà nước csVN hiện tại mạnh mẽ phản đối động thái xâm lăng của cs Tàu qua những bài báo mới nhất mà trước đây không nhà báo lề phải nào dám gọi tên nhắc đến vào năm 2008 như các tít báo nóng bỏng đưa tin trong tuần qua: "Có thể đưa vụ Trung Quốc xâm phạm Việt Nam ra Tòa án quốc tế" (VnExpress), "Hải giám Trung Quốc: Công cụ quấy nhiễu tàu nước ngoài?" (VietnamNet), "Phải ngăn chặn sự xâm lấn biển Đông" (Tuổi Trẻ), "Trung Quốc vi phạm nghiêm trọng luật pháp quốc tế" (Người LĐ), "Khánh kiệt vì tàu Trung Quốc" (Thanh Niên), "Trung Quốc xâm phạm quyền chủ quyền Việt Nam" (VnExpress), "Tàu Trung Quốc bắn đuổi ngư dân Việt Nam" (Thanh Niên), "Phải có tuyên bố chính thức khi chủ quyền của đất nước bị xâm phạm" (Pháp Luật Online), "TQ xâm phạm lãnh hải: Báo chí Việt Nam sôi sục" (Đất Việt), v.v…, thì trước khi đợi giặc Phương Bắc hồi tâm trở lại bản tính lương thiện bồi thường thiệt hại cho VN, tù nhân Điếu Cày phải được trả tự do ngay tức khắc.

Trả tự do vô điều kiện cho Điếu Cày, đó mới là hành động tin tưởng đi liền với lời nói của csVN và có thể tạo nên một tinh thần đoàn kết bất khuất chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam vì "Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam chúng tôi".