Tâm Tình Giúp Lũ Lụt VN 2008 (tiếp theo)

Văn Phòng Chủ Tịch Liên Đoàn CGVN tại Hoa Kỳ trong thời gian qua đã nhận được những đóng góp của quý Giáo Xứ, Hội Đoàn và Ân Nhân giúp Lũ Lụt Việt Nam 2008, cùng với những tâm tình của các Tấm Lòng Vàng. Văn Phòng xin được phép trích đăng để cùng Tạ ơn Chúa, cám ơn nhau, và cùng cầu nguyện cho nạn nhân và gia đình gặp nạn lũ lụt.
Linh Mục Giuse Nguyễn Thanh Liêm, Chủ Tịch Liên Đoàn, đã gởi thư Cảm Tạ riêng đến từng quý Ân Nhân, cũng như luôn cầu nguyện và nhớ đến Quý Vị trong các Thánh Lễ. Cuộc Lạc Quyên giúp Lũ Lụt VN sẽ chấm dứt vào ngày 30/12/2008.

Mọi đóng góp xin đề: LienDoan
for: LuLut VN
Xin gởi về: LienDoan CGVNHK
PO Box 1958
Flowery Br. GA 30542


Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang, Wyoming, MI:
Giáo Xứ Đức Mẹ Lavang ở Grand Rapids với khoảng trên dưới 350 gia đình, dân không giàu lắm, nhưng tương đối có lòng. Năm ngoái, Giáo Xứ này gởi về cho Đức Cha Thuyên ở GP Vinh 10,000 MK, Đức Cha Thanh Hóa (qua Cha Phong) 3,000MK, và sau đó gởi thêm cho đồng bào lũ lụt Quảng Bình và Hà Tĩnh 3,500MK để các Cha Sở liên hệ mua gạo giúp giáo dân ăn Tết 2008. Năm nay kinh tế xuống cấp và giáo xứ đang lo hoàn tất hội trường Giuse nên đã kiệt quệ, bởi vậy năm nay không tiếp tay với Liên Đoàn một cách dồi dào hơn trong việc cứu trợ nạn nhân lũ lụt toàn quốc Việt Nam như lời kêu gọi của Cha Chủ Tịch. Thôi thì của ít lòng nhiều vậy và lá rách đùm lá nát thôi ($7,791.55).
(LM. Hoàng Xuân Nghiêm, Chính Xứ).

Vietnamese Martyrs Church, Houston, TX (LM Vũ Thành):
Kính chúc Cha Mùa Giáng Sinh an vui và nhiều ơn Chúa. Giáo Xứ chúng con xin gởi đến Cha tấm chi phiếu $4,500 để cùng chia sẻ với những nạn nhân bị lũ lụt tại quê nhà.
Nhân đây, chúng con cũng kèm theo tấm chi phiếu $6,900 cùng tâm tình của Giáo Xứ Đức Mẹ Lộ Đức, Houston TX, Chính Xứ LM Hoàng Văn Thiên. (PT Nguyễn Phẩm).

Dòng Mến Thánh Giá, Portland, OR:
Chúng con gởi Cha check này $200 để giúp bão lụt theo yêu cầu của Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ. Cám ơn Cha đã tạo cơ hội cho chúng con. (Sr. Trinh).

Cộng Đoàn Thánh Andrê Dũng Lạc, GX St. Lawrence O'Toole, Hardford, CT:
Qua hệ thống thông tin, chúng con được biết những ngày tháng vừa qua có nhiều thiên tai đã xẩy đến cho dân chúng tại quê nhà và nhất là tại miền Bắc Việt Nam. Trong những thiên tai đó, những trận bão lụt đã gây ra nhiều thiệt hại, mất mát và khó khăn cho dân chúng, nhất là những gia đình với hoàn cảnh nghèo nàn.
Chia sẻ những khó khăn đó, chúng con, giáo dân trong Cộng Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Connecticut luôn dâng lời cầu nguyện trong các thánh lễ để cho họ bớt được phần nào sự đau khổ hiện đang xẩy đến cho họ. Chúng con cũng quyên góp được số tiền $2,000 xin kèm theo với lá thư này để gửi đến Cha, để xin đóng góp vào quỹ trợ giúp những gia đình thiếu may mắn của nạn bão lụt vừa qua. Chúng con xin cảm tạ. (Giuse Nguyễn Văn Kiên, Chủ Tịch CĐ)

Vietnamese Catholic Community St Raphael Church, San Raphael, CA:
Kèm theo đây là 2 tấm chi phiếu tổng cộng $1,300 do Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam GX St. Raphael, California đóng góp giúp nạn nhân lũ lụt Việt Nam. (LM Phan Văn Ngoãn).

CĐCGVN Hai Thánh Phêrô và Phaolô, Long Island, NY:
Cộng Đồng đã thu được 645 đô giúp lũ lụt do sự kêu gọi theo tinh thần của Đức TGM Ngô Quang Kiệt đang trên Vietcatholic đã mấy tuần nay. Đang tìm cách gởi thì hôm nay đọc được mục quyên góp trên Vietcatholic, nên xin gửi về Cha và nhờ Liên Đoàn gửi về giùm. Chân thành cám ơn. (LM Francis Sáng)

Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang, Tucson, AZ:
Để hưởng ứng lời kêu gọi của Cha và Liên Đoàn, Giáo Xứ Đức Mẹ La Vang chúng con xin gởi đến Cha tấm ngân phiếu $1,300 để giúp những nạn nhân trong cơn lũ lụt tại quê nhà cùng với những lời cầu nguyện cho tất cả nạn nhân và gia đình gặp nạn lũ lụt.
Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ La Vang mang đến cho họ niềm an ủi qua sự quảng đại của mọi người. Cũng nguyện xin Thiên Chúa nhân từ qua lời chuyển cầu của Mẹ La Vang sớm đưa các linh hồn trong cơn lũ lụt về hưởng Nhan Thánh Chúa. Giáo Xứ chúng con cũng chân thành cám ơn những hoạt động của Cha và Liên Đoàn. (Hương Trần, Thư Ký)

Hòa Dao, Arlington, TX:
Cám ơn. Xin Chúa chúc lành cho Liên Đoàn chuyển tiền ($1,000) tới đồng bào bị lũ lụt ở Việt Nam.

Quỳnh Như, San Francisco, CA:
Xin Liên Đoàn chuyển giúp con số tiền này ($200) đến đồng bào ở VN. Xin Chúa thương trả công bội hậu. Cám ơn.

Hung Truong, Philadelphia, PA:
Gia đình chúng tôi xin giúp lũ lụt miền Bắc Việt Nam số tiền là 200 dollars.

Duyen Thuy & Quang Van Nguyen, Puyallup, WA:
Gia đình chúng con xin đóng góp ($200) Help Lũ Lụt VN. Thanks.

Quang Phuc Lu, Liberal, KS:
Con đọc báo trên mạng, được biết Cha kêu gọi giúp đỡ lũ lụt. Ở đây người Việt ít, gia đình Công Giáo có 3 gia đình. Con xin được bấy nhiêu ($210), xin Cha cho con mấy chữ, ở phía dưới mấy người đóng góp có 3 gia đình bên lương, để làm tin.

Karen Tran, Stockton, CA:
Gia đình chúng con xin dâng cúng $400 để cứu trợ những nạn nhân lũ lụt ở Hà Nội, VN.

Mark Thanh Nguyen, Bothell, WA:
Con xin gởi quý Cha số tiền là $1,000 để giúp cho lũ lụt tại VN.

Lucky Brothers Motor INC, Charlotte, NC:
Xin được ủng hộ ($50) vào giúp Liên Đoàn.

Peter Nguyen Q, Houston, TX:
Gia đình Nguyễn Quới và Từ Ngọc Nhung xin đóng góp ($100) cứu trợ đồng bào.