Hân Hoan chúc mừng ngày khai trương Mạng lưới Truyền hình VietCatholic:



Xin chúc mừng và tri ân Cha Trần Công Nghị và Ban Giám Đốc Vietcatholic.net đã tận tụy hy sinh tài lực, và vật lực để phát triển và thực hiện hệ thống truyền hình trên mạng lưới toàn cầu http://catholicvideo.org/VcatMedia/ giống như Youtube.com, được khai trương ngày hôm nay nhân dịp Lễ Thánh Phêrô và Phaolô.

Trong email viết cho một số các cộng sự viên, Cha giám đốc Trần Công Nghị viết: “Đây là một cách thức mới Giáo Hội cần phải nhập cuộc và để lôi cuốn giới trẻ truyền giáo qua phương tiện mới và cập nhật nhất. Câu hỏi tại sao có Youtube.com rồi còn cần gì http://CatholicVideo.com nữa? Thưa vì trong Youtube nói chung lộn xộn, có quá nhiều video clip không lành mạnh cho giới trẻ nên cần làm riêng một trang Video cho Công giáo để chỉ đưa những hình ành và biến cố, bài hát, DVD về tôn giáo, văn hóa, văn nghệ lành mạnh lên mà thôi. Đây là một đầu tư tốn phí và công sức.Tuy nhiên chúng tôi đã thành công để invest một Internet Server thật mạnh và một kĩ thuật tân tiến có VietCatholic Video Player ngang hàng với Youtube mà còn có các đặc điểm khác nữa là nhanh chóng, hình đẹp và rõ ràng, dễ sử dụng, để khi phát hình lên là chạy được ngay không phải chờ đợi.”

VietCatholic hiện nay là một hệ thống truyền thông rất mạnh và rất hiệu qủa trong việc quảng bá tin tức và hình ảnh về giáo hội tại Việt Nam và hải ngoại, giáo hội hoàn vũ, cũng như những sinh hoạt của các cộng đồng giáo xứ trên toàn thế giới. Đây là công lao của Cha Trần Công Nghị và Ban Giám Đốc, với Kỹ sư Đặng Minh An và các ký giả đang hợp tác khắp nơi.

Một lần nữa xin có lời chúc mừng và tri ân Cha Trần Công Nghị và Ban Giám Đốc nhân ngày khánh thành Hệ Thống Truyền Hình của VietCatholic.net.

Xin kính mời quý độc giả vào xem thử tại đây: http://catholicvideo.org/VcatMedia/