Nam Úc, Một Mục Sư Tin Lành Tình Nguyện dạy tiếng Việt cho trường Việt Ngữ Cộng Đồng Công Giáo


Ông Bà Mục Sư Huỳnh Thiên Trung
Thầy Phaolô Huỳnh Thiên Trung thuộc Hội Thánh Tin Lành Missionary Alliance đã tình nguyện dạy tiếng Việt cho các em học sinh của trường Việt Ngữ Đắc Lộ thuộc Cộng Đồng Công Giáo Người Việt tại Nam Úc trong suốt 3 năm qua.

Mục Sư Trung với đức tình hiền từ, giọng nói nhỏ nhẹ truyền cảm và là một giáo viên được các giáo chức đồng nghiệp của trường Đắc Lộ rất quí mến và các em học sinh luôn kính phục.

Thầy Trung cho biết trong tương lai, thầy sẽ xin cho phu nhân của thầy cùng được dạy tiếng Việt với thầy trong trường Việt Ngữ Đắc Lộ, vì trường Đắc Lộ là một trường sắc tộc lớn nhất của tiểu bang Nam Úc có tổ chức qui củ và kỷ luật.
Lễ Thụ Phong Mục Sư Huỳnh Thiên Trung


Sáng Chúa Nhật ngày 24 tháng 6 năm 2007. Thầy Phaolô Huỳnh Thiên Trung đã được Mục Sư Trưởng Bruce Downs từ thủ đô Canberra Úc Châu và Hội Đồng Mục Sư của Hội Thánh Liên Hiệp Truyền Giáo Tin Lành (Missionary Alliance) Úc Châu, từ nhiều tiểu bang khác về Nam Úc, chính thức đặt tay trên vai cầu nguyện và Tấn Phong Mục Sư Thực Thụ cho Thầy Trung tại nhà thờ Hội Thánh Tin Lành vùng Enfield, Adelaide, Nam Úc trong một buổi lễ đặc biệt thờ phượng Thụ Phong.

Ngay sau buổi Lễ Phong Chức, Hội Thánh Liên Hiệp Truyền Giáo Tin Lành Việt Nam vùng Enfield đã tổ chức tiệc mừng, khoản đãi quan khách và các tín hữu.