THÔNG BÁO QUAN TRỌNG CỦA VIETCATHOLIC NETWORK



Kính thưa Qúi Cha, Qúi Nam Nữ Tu Sĩ và Qúi Vị độc giả:

Cho đến hôm nay, tất cả những ai đã order Sách Lễ Roma thì đều đã được gửi tới qúi vị, (trừ những vị đã thông báo cho biết đã cancell order). Nhiều vị cho chúng tôi biết đã nhận được sách và CD. Chỉ nội trong 4 đến 7 ngày nữa là tất cả sẽ nhận được sách này.

Nhân tiện đây chúng tôi cũng xin qúi vị khi order những văn hóa phẩm của VietCatholic xin lưu ý những điểm sau đây:

  • 1. Mỗi khi order món hàng gì, xin qúi vị giữ lại một bản hóa đơn để nhớ số order của mình. Tỉ dụ hóa đơn số 2006-1450.
  • 2. Khi gửi check cho chúng tôi, xin qúi vị ghi trên tấm check số order đó để chúng tôi dễ kiểm tra và tìm kiếm để biết qúi vị order cái gì. (Một số vị chỉ gửi cho chúng tôi tấm check và số tiền, chúng tôi không biết qúi vị order những thứ gì, và khi phải đi tìm tên của qúi vị thật là mất công và thời giờ, có cả ngàn tên khác nhau, chính vì lý do này mà làm chậm trễ việc gửi order cho qúi vị. Những order tiện có thì gửi trước, những cái phải tìm thì gửi sau và có khi chậm cả tuần lễ.
  • 3. Hiện tại chúng tôi chưa có phương tiện order trả tiền bằng credit cards, trong tương lai sẽ có. Hiện nay có đến 2/5 qúi vị đã đặt order trên internet, nhưng có lẽ không thực sự muốn mua, vì sau đó không gửi trả tiền. Do kinh nghiệm này, nên chúng tôi chỉ đợi khi nào check đến thì mới tiến hành việc gửi hàng đi cho qúi vị. Điều này sẽ làm mất thời giờ chờ đợi cho chính qúi vị và chúng tôi. Tuy nhiên, sau này khi có phương tiện khá hơn chúng tôi sẽ bắt đầu phương cách dùng thẻ tín dụng mau hơn và chính xác hơn.
  • 4. Chúng tôi xin qúi vị thông cảm cho những thiếu sót nêu trên. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng đôi khi cũng có những thiếu sót, tì dụ một vài trường hợp hoặc thư order thất lạc, hoặc chúng tôi vô tình làm lạc đi, trong trường hợp như vậy xin qúi vị cho chúng tôi biết ngay, đừng đợi quá lâu. Xin cứ việc nhắc nhớ chúng tôi. Trung bình mỗi order của qúi vị cùng làm là một tuần chúng tôi sẽ đáp ứng việc gửi sản phẩm tới tay qúi vị. Quí vị có thể dùng những emails sau đây: conggiao@gmail.com hoặc info@vietcatholic.net
  • 5. Mục đích của VietCatholic là muốn phục vụ nhanh chóng, hữu hiệu và chính xác cho nhu cầu mục vụ và tông đồ của mọi người, nên cũng xin tất cả cộng tác với chúng tôi.
Kính thưa qúi vị:

Trên quá trình 10 năm phục vụ qúi vị, hẳn qúi vị đã thấy chúng tôi đã có gắng vượt mức trên mọi phương diện. Tất cả chúng tôi đều làm việc trong tinh thần dấn thân và làm tông đồ trong lãnh vực truyền thông, mục vụ và văn hóa, và tất cả đều tự nguyện. Do đó chúng tôi rất trân trọng việc qúi vị ủng hộ cho những văn hóa phẩm của VietCatholic như: sách đạo, CD Thánh Ca, DVD đạo. Đó chính là một trong những cách qúi vị cùng cộng tác với chúng tôi trong lãnh vực đem Lời Chúa tới cho người khác, và cũng là giúp chúng tôi có chút phương tiện tiếp tục công việc loan truyền Tin Mừng.

Chúng tôi cũng trình bầy để qúi vị thông cảm rằng: Ngày nay muốn thiết lập một Trang Nhà Website bình thường thì rất dễ và rẻ tiền. Nhưng một Website như VietCatholic Network, đòi hỏi một hệ thống với khả năng chứa dữ kiện rất lớn, kĩ thuật đa đạng, bảo đảm và bảo mật, tiện dụng và bao quát cho nhiều người cùng làm việc với nhau từ khắp nơi trên thế giới. Cũng vì vậy mà vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao hơn, phương tiện tân tiến và đắt tiền hơn. Chi phí không chỉ ở việc sắm những máy móc tốn tiền mà vì thỏa mãn được cho số đông người vào xem cùng một lúc. Càng nhiều số lượng người xem càng phải trả tiền nhiều cho hãng cung cấp dịch vụ vì dung lượng bandwidth lên quá cao.

Sự ủng hộ tinh thần, bài vở, tin tức và cả vật chất của qúi vị cho VietCatholic là phần thưởng rất qúi hóa đối với tất cả chúng tôi, những người đã không biết mệt mỏi từ bao năm qua công hiến miễn phí những tin tức sốt dẻo, những món ăn tinh thần về nhiều phương diện tới qúi vị.

Trân trọng,

LM Trần Công Nghị

Giám đốc VietCatholic