Xem hình ảnh

Đại hội Hành Trình Emmaus lần thứ 9 vừa kết thúc trưa thứ 5 ngày 20/10/2022 tại Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp ở Garland, Texas. Tối hôm trước, 19/10/2022, một dạ tiệc đã được tổ chức tại hội trường Gx với những mạnh thường quân đến từ tất cả các giáo xứ Công giáo VN quanh vùng Dallas và Ft-Worth, trong đó các Gx cũng đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc cuả giáo xứ mình. Đặc biệt chúng tôi đã phát hành video cuả màn muá trống độc đáo và tuyệt vời cuả các em thanh thiếu niên Gx Th. Giuse ở Grd Prairie, TX.

Các linh mục tham dự đại hội cũng đã đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ sôi động làm ‘nổ tung’ hội trường. Niềm vui kéo dài đến nỗi ĐGM Nguyễn Thái Thành trưa hôm sau, vào lúc chia tay, cũng vẫn còn nhắc lại khi phát biểu cảm tưởng với các độc giả của VietCatholic.

Để làm quà lưu niệm cho biến cố này, chúng tôi đã thu thập nhiều hình ảnh trong một cố gắng ghi lại mọi nhân vật đã tham gia vào bữa tiệc và văn nghệ, trong đó có cả những anh chị em phục vụ từ nhà bếp cho đến các tiếp viên duyên dáng ở khu tiếp tân...

Hầu hết các hình ảnh được chọn ở đây là cuả anh Phạm Thái Hùng, anh là một nhiếp ảnh gia thường xuyên cộng tác với VietCatholic từ nhiều năm qua.