Melbourne, Thánh lễ 5 giờ chiều Chúa Nhật Ngày 24/7/2022. Cộng đoàn Công Giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm đã hân hoan chào đón Đức Cha Martin Ashe, Giám Mục Phụ Tá Tổng Giáo Phận Melbourne, đã đến cộng đoàn dâng lễ và Ban Phép Bí Tích Thêm Sức cho mười em thuộc Cộng Đoàn.
Xem hình
Thánh lễ do Đức Cha chủ tế cùng với hai cha Tuyên úy cộng đoàn là quý cha Phạm Minh Ước SJ và Phạm Văn Ái SJ đồng tế. Phụ trách thánh ca cho thánh lễ là Ca đoàn Cecilia thật xuất sắc đã dùng lời ca tiếng hát, tiếng đàn điêu luyện với các cung bậc trầm bổng để nâng tâm hồn mọi người lên cùng Chúa để đón nhận ơn Chúa Thánh Thần đến.
Đây là lớp thêm sức của cộng đoàn sau gần hai năm tránh mùa dịch Covid. Các em sau thời gian chờ đợi đều đã lớn hơn trước. Các em được gia đình vui mừng cùng về dâng lễ mừng cho các cháu đón nhận ơn Chúa Thánh Thần thêm sức cho các em để vững vàng đức tin trong cuộc sống.
Sau bài chia sẻ tin mừng và lời giới thiệu của Cha tuyên úy Phạm Minh Ước. Xin cho các em được lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức. Đức Cha Martin Ashe đã cùng các em và cộng đoàn tuyên xưng Đức tin, sau đó Đức Cha Martin Ashe đã cùng hai cha đón nhận từng em lên để đón nhận sức mạnh của Chúa Thánh Thần thêm sức cho các em qua việc sức Dầu Thánh và ban phép cho các em.
Buổi lễ kết thúc sau khi Đức Cha và hai Cha tuyên úy đứng lại vui vẻ chụp hình với gia đình các em, Mọi người đều vui vẻ trong một niềm vui trọng đại trong đời sống đức tin của các em khi nhận Phép Bí Tích Thêm Sức.