Cha Bề Trên Cả Salesian Don Bosco chào đón Đức Thánh Cha tới nhà nghỉ mát của dòng tại Les Combes

Theo Thông tấn xã ANS - Les Combes ngày 11/7/2005 - Theo truyền thống của Đức cố Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, Đức Bênêđictô XVI cũng chọn nhà nghỉ mát của dòng Don Bosco tại Les Combes, một địa điểm mà từ đó có thể nhìn toàn cảnh bao la của dẫy núi Alps để nghỉ hè.

ĐTC sẽ tới phi trường lúc 11.40 sáng nay và được ĐGM Giuseppe Anfossi cùng giáo dân thuộc địa phận chào đón tại phi trường. Sau đó ĐTC về Les Combes, nơi đây chính quyền và giáo quyền địa phương với sự hiện diện của cha Pascual Chavez, bề trên tổng quyền dòng Salesian cùng với đại gia đình Salesian hiện diện để chào đón ĐTC. Đây thật là một vinh hạnh cho dòng được đón tiếp ĐTC lưu lại tại nhà của Don Bosco.

Đây là một cuộc nghỉ hè riêng của ÐTC, nên có rất ít người tháp tùng.. Chỉ có anh của ĐTC là Đức ông Georg, linh mục thư ký và người giúp việc. ĐTC Benedict XVI sẽ dành thời giờ cầu nguyện, nghỉ ngơi, đọc sách và viết lách nên Chúa Nhật ngày 17 và 24, ĐTC sẽ đọc kinh truyền tin và ban huấn dụ cho khách hành hương tại quảng trường thánh Phêrô qua vệ tinh. Ngài sẽ trở lại Roma vào chiều 28/7.